Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những cảnh khóc khiến khán giả xót xa của sao nam Hàn
Khi xem cảnh khóc của các diễn viên này, khán giả có thể bị xúc động mạnh vì họ diễn xuất quá bi thảm, đầy cảm xúc.

Cảnh khóc là một trong những cảnh phim "khó nhằn" nhất đối với diễn viên. Dù có nhiều kinh nghiệm đến đâu, để truyền tải nỗi đau của nhân vật đến người xem qua cảnh khóc là việc không hề dễ dàng. Rất nhiều diễn viên nam xứ Hàn đã thành công trong việc chinh phục khán giả khi lột tả bi kịch bằng những giọt nước mắt.

1. Park Bo Gum

nhung-canh-khoc-khien-khan-gia-xot-xa-cua-sao-nam-han

Park Bo Gum sinh năm 1993 và chỉ mới đóng phim từ năm 2011 nhưng anh đã sớm có một “gia tài” những cảnh phim đẫm nước mắt trên màn ảnh. Từ I remember you, Replay 1988, Mây họa ánh trăng, nhiều khán giả đã rơi lệ theo nhân vật của Park Bo Gum mỗi khi anh khóc. Ánh mắt có hồn của anh cũng là một thứ vũ khí lợi hại trong việc chinh phục khán giả.

Cảnh khóc của thái tử Lee Yeong trong 'Mây họa ánh trăng'

2. Ji Sung

nhung-canh-khoc-khien-khan-gia-xot-xa-cua-sao-nam-han-1

Ji Sung là một trong nam diễn viên chuyên trị những vai khó nhằn trên màn ảnh Hàn Quốc. Nổi bật nhất phải kể đến vai diễn trong Kill me heal me, một mình Ji Sung đã đảm nhận 7 nhân cách của Cha Do Hyun đầy ấn tượng. Những cảnh khóc của Ji Sung đượm bi thương pha lẫn giận dữ, chết lặng và cả tuyệt vọng làm ai cũng xót xa khi xem phim.

3. Lee Jong Suk

nhung-canh-khoc-khien-khan-gia-xot-xa-cua-sao-nam-han-2

Sau bộ phim School 2013, Lee Jong Suk trở thành cái tên hot nhất nhì màn ảnh nhỏ, được các biên kịch giao cho những vai diễn nặng ký. Trong đó, I hear your voice, W - Hai thế giới là hai bộ phim gây được ấn tượng mạnh nhất với khán giả nhờ những vai diễn đầy nội tâm. Lee Jong Suk không chỉ “đốn tim” các fan qua những cảnh lãng mạn, mà khi cần bi kịch anh vẫn có thể sắm tròn vai.

4. Lee Dong Wook

nhung-canh-khoc-khien-khan-gia-xot-xa-cua-sao-nam-han-3

Lee Dong Wook từng khiến người xem thổn thức qua vai diễn Thần chết Wang Yeo trong Goblin. Wang Yeo là thần chết đã 300 tuổi, có những hành động hóm hỉnh và còn là một “cây hài” trong phim.

Dí dỏm là thế nhưng cũng có lúc Thần chết rơi nước mắt. Khi gặp lại bạn gái cũ ở kiếp sau, không cần bất cứ lời thoại nào, phân cảnh khóc của Wang Yeo đã đủ cho khán giả thấy tình cảm anh dành cho người yêu cũ nhiều đến mức nào.

5. Ji Chang Wook

nhung-canh-khoc-khien-khan-gia-xot-xa-cua-sao-nam-han-4

Ji Chang Wook nổi tiếng với những vai hành động, anh có thể hoàn thành những cảnh quay nguy hiểm mà không cần ai đóng thế. Luôn hóa thân vào những vai diễn mạnh mẽ, nên khi Ji Chang Wook rơi nước mắt người xem cũng xót thương cho nhân vật theo anh. Trong bộ phim Healer khán giả nhìn thấy một Seo Jung Hoo đơn độc chiến đấu chống lại cái ác dưới cái tên Healer. Sau cái chết của thầy, Seo Jung Hoo quyết định từ bỏ mọi thứ kể cả người con gái anh yêu. Đến năm 2016, Ji Chang Wook quay trở lại với vai diễn đầy đau thương trong Mật danh K2.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.