Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

“Sứ đồ hành giả”, “Phi hổ 2”, “Tái chiến minh thiên”… là những bộ phim truyền hình TVB nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả trong năm qua.

Lão biểu nhĩ hảo 2

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Với thành công của phần một, kênh TVB quyết định bắt tay vào thực hiện phần hai của Lão biểu nhĩ hảo với sự tham gia của giám chế tài danh Huỳnh Vỹ Thanh và được chính nam diễn viên tài năng Vương Tổ Lam đảm nhận vai trò biên kịch.

Lão biểu nhĩ hảo 2 dài 25 tập là bộ phim truyền hình TVB hiếm hoi đạt mức rating cao trong năm 2014. Nội dung phim xoay quanh những rắc rối phát sinh sau khi Hong Kong sát nhập vào Trung Quốc. Bộ phim có sự góp mặt của Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Vương Tổ Lam, Vương Uyển Chi, Thang Doanh Doanh… Các tình huống như phụ nữ mang thai người Trung Quốc đến Hồng Kông sinh con, các tour du lịch “cây nhà lá vườn” tự phát giữa Trung Quốc - Hồng Kông… trong phim đều được thể hiện dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm.

Phi hổ 2

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Từ sự ăn khách của phần đầu, khán giả yêu mến phim TVB vô cùng háo hức chờ đợi những pha hành động, rượt đuổi đặc sắc và kịch tính của Phi hổ 2. Phim vừa mới lên sóng trong cuối năm 2014.

Trong phần hai, phim tiếp tục xoay quanh hoạt động chống khủng bố, tội phạm nguy hiểm và giải cứu con tin của biệt đội Phi hổ. Tuy nhiên, điểm nhấn của phim là việc Chung Gia Hân sẽ đảm nhận vai nữ chính Chung Vỹ Ân thay cho Tuyên Huyên. Với những pha hành động đẹp mắt, Chung Gia Hân hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh cô gái yếu đuối, mong manh trong mắt người hâm mộ. Hiện Phi hổ 2 vẫn đang được phát sóng trên màn ảnh nhỏ TVB.

Tái chiến minh thiên

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Đây lại là một bộ phim nữa lấy đề tài cảnh sát vô cùng ăn khách trên màn ảnh TVB. Tuy nhiên, Tái chiến minh thiên lại chọn nhà tù làm bối cảnh chính, đồng thời xây dựng chuyện tình yêu theo mô típ thầy - trò đang rất được yêu thích. Chính những thay đổi mới mẻ này giúp Tái chiến minh thiên trở thành “món ăn lạ ”, được lòng khán giả TVB trong năm 2014.

Bên cạnh đó, sự kết hợp lần đầu tiên giữa Ngô Khải Hoa và Từ Tử San cũng tạo nên sức hút đặc biệt cho Tái chiến minh thiên. Trong phim, Ngô Khải Hoa vào vai một người đàn ông chịu thương, chịu khó, nhưng vô tình rơi vào lưới tình với nữ đồng nghiệp trẻ trung, xinh đẹp do Tử Từ San thủ vai. Dù hết lòng yêu cô gái nhưng vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, anh luôn chần chừ, né tránh và không dám bày tỏ tình cảm của bản thân.

Đại dược phường

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Được xếp vào hàng những dự án phim được TVB đầu tư, chăm chút bậc nhất, Đại dược phường có sự góp mặt của những ngôi sao lớn như Chung Gia Hân, Trần Triển Bằng, và đồng thời là cuộc tái xuất màn ảnh của Hoa hậu Hong Kong 2001 là Dương Tư Kỳ sau thời gian dài “ngụp lặn” trong scandal và bị TVB “làm ngơ”. Thế nên không có gì quá ngạc nhiên khi Đại dược phường nằm trong danh sách những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014.

Phim lấy bối cảnh Hong Kong vào thời Dân Quốc, với các mối ân oán, tình thù của những con người trong tiệm thuốc danh tiếng Thượng Xuân Được. Nhân vật chính của phim là nữ trung y tài giỏi Gia Kỳ (Chung Gia Hân). Cuộc sống của Gia Kỳ hoàn toàn thay đổi khi gia đình cô bất ngờ gặp phải biến cố lớn, nhưng với sự mạnh mẽ kiên cường, cô gái biến hận thù thành sức mạnh và một tay gây dựng lại sản nghiệp tưởng chừng đã mất đi vĩnh viễn.

Thổ nương tử

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ ngay từ những tập đầu tiên được phát sóng, Thổ nương tử được coi là phần ba của loạt phim ăn khách Mẹ chồng khó tính vốn gắn liền với tên tuổi của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch.

Phim xoay quanh mối quan hệ của nữ chính Tào Thanh (Hồ Hạnh Nhi) và người mẹ sống bằng nghề lừa đảo (Huỳnh Thục Nghi). Tào Thanh cùng mẹ lần lượt vạch ra kế hoạch “kết hôn giả” để lừa đảo một số tiền lớn của thiếu gia xưởng sản xuất giấm (La Trọng Khiêm). Tuy nhiên, cũng trong lúc này, Tào Thanh gặp được “chân mệnh thiên tử” (Ngô Trác Hy) tại một phòng tắm công cộng, khiến cho nhiều tình huống rắc rối, dở khóc dở cười xảy ra sau đó.

Sứ đồ hành giả

Những bộ phim TVB ăn khách nhất năm 2014

Loạt phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh TVB của “Nhất tỷ” Xa Thi Mạn sau nhiều năm phát triển sự nghiệp tại Trung Hoa đại lục, đồng thời cũng là bộ phim cuối cùng của Lâm Phong sau 15 năm gắn bó với kênh truyền hình lừng danh.

Trong phim, Xa Thi Mạn vào vai Đinh Tiểu Gia, một cảnh sát ngầm ẩn mình trong thế giới xã hội đen dưới vỏ bọc là bà chủ tiệm spa. Trong thời gian làm “cảnh sát chìm”, Đinh Tiểu Gia tình cờ quen biết Tiết Gia Cường (Lâm Phong) - một tay trùm xã hội đen, đồng thời cũng là gián điệp như Đinh Tiểu Gia. Cả hai đều không hề biết về thân phận thực sự của đối phương rồi dần dà nảy sinh tình cảm với nhau.

Sứ đồ hành giả không chỉ đạt mức rating kỷ lục sau khi trình chiếu mà còn giúp Xa Thi Mạn được vinh danh tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấtNhân vật nữ được yêu thích nhất tại lễ trao giải thưởng truyền hình TVB 2014.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.