Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn

Bên cạnh những bộ phim đình đám, các sao hạng A xứ Hàn cũng có vài tác phẩm không muốn nhắc đến.

Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn
Yoon Eun Hye và Future’s Choice: Sau thành công của Goong, Coffee Prince…, Yoon Eun Hye được coi là diễn viên bảo chứng thành công cho những tác phẩm cô góp mặt. Hầu hết những bộ phim Yoon Eun Hye tham gia nếu không gây sốt thì cũng có rating khá và ghi dấu ấn trong lòng người xem. Tuy nhiên, có một trường hợp ngoại lệ - đó chính là tác phẩm Future’s Choice.
Những bộ phim muốn lãng quên nhất của sao hạng A xứ Hàn
Nội dung của Future’s Choice bị chê là tẻ nhạt, thiếu logic. Do đó, phim khởi đầu với rating khá là 9,7% nhưng tụt dốc không phanh ở những tập sau. Tập cuối của Future's Choice thậm chí còn ghi nhận mức rating thảm hại là 4,1%. Không chỉ có vậy, kết thúc phim còn bị khán giả ném đá tơi bời.
Sau khi xuất ngũ, mỹ nam Eric lựa chọn Spy Myungwol là tác phẩm đánh dấu sự tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Thật không ngờ, tác phẩm này trở thành “ác mộng” trong sự nghiệp của anh. Không chỉ ghi nhận rating thấp, Spy Myungwol còn có scandal nữ chính Han Ye Seul bỏ quay phim giữa chừng. Chính điều này ảnh hưởng đến cả đoàn phim, khiến kịch bản phải chỉnh sửa rất nhiều và thời lượng phim cũng bị cắt giảm bớt 2 tập.
Eric Moon và Spy Myungwol: Sau khi xuất ngũ, mỹ nam Eric lựa chọn Spy Myungwol là tác phẩm đánh dấu sự tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Thật không ngờ, tác phẩm này trở thành ác mộng trong sự nghiệp của anh. Không chỉ rating thấp, Spy Myungwol còn có scandal nữ chính Han Ye Seul bỏ quay phim giữa chừng. Chính điều này ảnh hưởng đến cả đoàn phim, khiến kịch bản phải chỉnh sửa rất nhiều và thời lượng phim cũng bị cắt giảm bớt 2 tập.
My Lovely Girl đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau 4 năm vắng bóng và cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ sau khi anh xuất ngũ. Với sự kết đôi của Bi Rain và nữ ca sĩ nổi tiếng Krystal, tưởng chừng bộ phim sẽ rất thành công khi ra mắt. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.
Bi Rain và My Lovely Girl: My Lovely Girl đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Bi Rain sau 4 năm vắng bóng và cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên kể từ sau khi anh xuất ngũ. Với sự kết đôi của Bi Rain và nữ ca sĩ nổi tiếng Krystal, tưởng chừng bộ phim sẽ rất thành công khi ra mắt. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.
My Lovely Girl mở màn với rating 8,2% và đây cũng là mức tỷ suất người xem cao nhất của tác phẩm này. Những tập tiếp theo, rating của phim giảm mạnh và có lúc rơi xuống 3,9%. Khép lại 16 tập phim, My Lovely Girl ghi nhận mức rating trung bình là 6,3%.
My Lovely Girl mở màn với rating 8,2% và đây cũng là mức tỷ suất người xem cao nhất của tác phẩm này. Những tập tiếp theo, rating của phim giảm mạnh và có lúc rơi xuống 3,9%. Khép lại 16 tập phim, My Lovely Girl ghi nhận mức rating trung bình là 6,3%.
Đóng phim từ khi còn bé, Moon Geun Young luôn được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô từng gặt hái nhiều thành công với những bộ phim đình đám như Họa sĩ gió, Chị gái Lọ Lem…
Moon Geun Young và Mary Stayed Out All Night: Đóng phim từ khi còn bé, Moon Geun Young luôn được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cô từng gặt hái nhiều thành công với những bộ phim đình đám như Họa sĩ gió, Chị gái Lọ Lem…
Thế nhưng tên tuổi cũng như diễn xuất của Moon Geun Young cũng không thể cứu vớt được rating bộ phim truyền hình Mary Stayed Out All Night. Kịch bản kém sức hút khiến rating bộ phim quanh quẩn từ 5% – 7%. Thậm chí dù có thay đổi biên kịch, Mary Stayed Out All Night vẫn không thể lôi cuốn người xem.
Thế nhưng tên tuổi cũng như diễn xuất của Moon Geun Young cũng không thể cứu vớt được rating bộ phim truyền hình Mary Stayed Out All Night. Kịch bản kém sức hút khiến rating bộ phim quanh quẩn từ 5-7%. Thậm chí dù có thay đổi biên kịch, Mary Stayed Out All Night vẫn không thể lôi cuốn người xem.
 Wild Romance có lẽ là bộ phim muốn lãng quên nhất của mỹ nam Lee Dong Wook. Từ khi phát sóng đến khi kết thúc, phim đều không gây chú ý và ghi nhận rating rất thấp.
Lee Dong Wook và Wild Romance: Wild Romance là bộ phim muốn lãng quên nhất của mỹ nam Lee Dong Wook. Từ khi phát sóng đến khi kết thúc, phim đều không gây chú ý và rating rất thấp.
 Wild Romance mở màn với rating 7,1% và kết thúc với rating 5%. Mức tỷ suất người xem trung bình của 16 tập phim chỉ đạt 5,4%.
 
Wild Romance mở màn với rating 7,1% và kết thúc với rating 5%. Mức tỷ suất người xem trung bình của 16 tập phim chỉ đạt 5,4%.

Theo Hiểu Lan/VietNamNet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.