Press Esc to close

Thông tinWorld
Những biển đảo Việt Nam được quốc tế vinh danh

Việt Nam được thiên nhiên ban cho những bãi biển, những hòn đảo đẹp không thua kém gì các quốc gia du lịch hàng đầu và ngày càng thu hút được sự quan tâm của du khách quốc tế.

Bãi An Bàng, Hội An: Với sóng nhẹ, bãi cát trắng mịn, An Bàng đang dần trở thành điểm đến được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Bãi biển tuyệt đẹp này của Hội An được CNN bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới.
Bãi An Bàng, Hội An: Với sóng nhẹ, bãi cát trắng mịn, An Bàng đang dần trở thành điểm đến được nhiều du khách quốc tế yêu thích. Bãi biển tuyệt đẹp này của Hội An được CNN bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới. Ảnh: Vietnamonaplate.
Cửa Đại, Hội An:  Nằm cách phố cổ Hội An không xa, biển Cửa Đại được bầu chọn là một trong những bãi biển tuyệt nhất châu Á theo TripAdvisor, với màu nước xanh biếc, cát trắng và những rặng dừa xinh đẹp.  Ảnh: Simon Hare.
Cửa Đại, Hội An: Nằm cách phố cổ Hội An không xa, biển Cửa Đại được bầu chọn là một trong những bãi biển tuyệt nhất châu Á theo TripAdvisor, với màu nước xanh biếc, cát trắng và những rặng dừa xinh đẹp. Ảnh: Simon Hare.
Bãi Dài, Phú Quốc: Không có gì khó hiểu khi Bãi Dài của đảo Phú Quốc vào top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp hoang sơ, nước trong vắt và bãi cát trắng trải dài, bãi biển này giống như thiên đường nơi hạ giới.  Ảnh: Skyscrapercity.
Bãi Dài, Phú Quốc: Không có gì khó hiểu khi Bãi Dài của đảo Phú Quốc vào top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới. Với vẻ đẹp hoang sơ, nước trong vắt và bãi cát trắng trải dài, bãi biển này giống như thiên đường nơi hạ giới. Ảnh: Skyscrapercity.
Phú Quốc: Hòn đảo xinh đẹp được tạp chí Rough Guides bầu chọn là một trong những điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất thế giới. Ảnh: Lonely Planet.
Phú Quốc: Hòn đảo xinh đẹp được tạp chí Rough Guides bầu chọn là một trong những điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất thế giới. Ảnh: Lonely Planet.
Ngoài ra, đảo ngọc của Việt Nam còn được nhiều tờ báo uy tín  như CnTraveler, Huffington Post... đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.
Ngoài ra, đảo ngọc của Việt Nam còn được nhiều tờ báo uy tín như CnTraveler, Huffington Post... đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Ảnh: Foxnews.
Côn Đảo: Với những ngọn núi hùng vĩ, bờ cát tuyệt đẹp và rạn san hô hấp dẫn, Côn Đảo đã được tờ Business Insider bình chọn là một trong các hòn đảo du khách không thể bỏ qua. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tuyến đường leo núi thú vị hay lặn ngắm san hô. Ảnh: Business Insider.
Côn Đảo: Với những ngọn núi hùng vĩ, bờ cát tuyệt đẹp và rạn san hô hấp dẫn, Côn Đảo đã được tờ Business Insider bình chọn là một trong các hòn đảo du khách không thể bỏ qua. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tuyến đường leo núi thú vị hay lặn ngắm san hô. Ảnh: Business Insider.
Chương trình CNN Go đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Côn Đảo, một hòn đảo bình yên, trong lành và đánh giá đây là điểm đến tuyệt vời của Việt Nam..
Chương trình CNN Go đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Côn Đảo, một hòn đảo bình yên, trong lành và đánh giá đây là điểm đến tuyệt vời của Việt Nam. Ảnh: CNN.
Vịnh Hạ Long: Được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, Hạ Long được đánh giá cao nhờ cảnh sắc độc nhất vô nhị.
Vịnh Hạ Long: Được bình chọn là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, Hạ Long được đánh giá cao nhờ cảnh sắc độc nhất vô nhị. Ảnh: Telegraph.
Du ngoạn vịnh Hạ Long từng được nhiều tờ báo như Forbes, CN Traveler, Telegraph, Travel & Leisure  coi là trải nghiệm không thể bỏ qua trong đời.
 
Du ngoạn vịnh Hạ Long từng được nhiều tờ báo như Forbes, CN Traveler, Telegraph, Travel & Leisure coi là trải nghiệm không thể bỏ qua trong đời. Ảnh: Telegraph.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.