Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những anh chàng đẹp trai vây quanh ‘bà trùm' Trương Ngọc Ánh

Bộ phim “Hương Ga’ đang thu hút sự quan tâm của khán giả, bên cạnh câu chuyện về một nữ giang hồ là dàn nam diễn viên hùng hậu.

Kim Lý: Mối tình định mệnh của Hương Ga. Đẹp trai, phong trần và có khí chất của một anh hung dù là một tay giang hồ sừng sỏ của đất cảng. Đây chính là con ách chủ bài và cũng là động lực lớn nhất để Hương Ga trở thành một bà trùm vô cùng nguy hiểm.
Kim Lý: Vai Tùng Hero - mối tình định mệnh của Hương Ga. Đẹp trai, phong trần và có khí chất của một anh hùng dù là một tay giang hồ sừng sỏ của đất cảng. Đây chính là con át chủ bài và cũng là động lực lớn nhất để Hương Ga trở thành một "bà trùm" vô cùng nguy hiểm.
Chi Bảo: Vai Anh lớn, người lớn tuổi nhất dàn trai đẹp xuất hiện quanh Hương Ga. Nguy hiểm, khó lường nhưng vẫn tạo được ấn tượng với người gặp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét đẹp phong độ, đầy thu hút của một doanh nhân thành đạt.
Chi Bảo: Vai Anh lớn, người lớn tuổi nhất dàn trai đẹp xuất hiện quanh Hương Ga. Nguy hiểm, khó lường nhưng vẫn tạo được ấn tượng với người gặp ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét phong độ, đầy thu hút của một doanh nhân thành đạt.
Long Điền: Vào vai thầy dạy võ của Hương Ga, đóng một vai trò quan trọng quyết định các tình tiết lớn trong phim, có cơ hội thể hiện sở trường võ thuật của mình.
Long Điền: Vai thầy dạy võ của Hương Ga, đóng một vai trò quan trọng quyết định các tình tiết lớn trong phim, có cơ hội thể hiện sở trường võ thuật của mình.
Huỳnh Trường Thịnh: Hoàng Tử - con trai của Anh Lớn, sở hữu nét đẹp lịch lãm của cha, cộng thêm tuổi trẻ và sự gian manh, là một dạng “trai đẹp nguy hiểm” khi xuất hiện ở phe đối lập của Hương Ga.
Huỳnh Trường Thịnh: Vai Hoàng Tử - con trai của Anh Lớn, sở hữu nét đẹp lịch lãm của cha, cộng thêm tuổi trẻ và sự gian manh, là một dạng “trai đẹp nguy hiểm” khi xuất hiện ở phe đối lập với Hương Ga.
Quang Hòa: vai tên đại ca Tuấn Chột, có một số cảnh đối mặt trực tiếp cùng “bà trùm” Hương Ga.
Quang Hòa: Vai đại ca Tuấn Chột, có một số cảnh đối mặt trực tiếp cùng “bà trùm” Hương Ga.
Hiếu Nguyễn: Trong vai Hưng Mã - “tình hận” của Hương Ga, Hiếu Nguyễn thể hiện những tính cách cần có của một gã trai đẹp, giang hồ nhưng lại vô cùng hèn nhát.
Hiếu Nguyễn: Vai Hưng Mã - “tình hận” của Hương Ga, thể hiện những tính cách của một gã trai đẹp, giang hồ nhưng lại vô cùng hèn nhát.
Quang Sự: vai một đàn em rất cá tính của Hương Ga, tuy không xuất hiện hiện nhiều nhưng là một điểm nhấn khá thú vị cho lực lượng dàn đàn em của “bà trùm”.
Quang Sự: Vai một đàn em rất cá tính của Hương Ga, tuy không xuất hiện hiện nhiều nhưng là một điểm nhấn khá thú vị trong đám đàn đàn em của “bà trùm”.
Harry Lu: Một trong những đàn em - hộ vệ thân thiết của Hương Ga. Sở hữu gương mặt hiền lành, Châu điên do Harry Lu đảm nhận là một hình mẫu trai đẹp khá khác lạ và đặc biệt trong “bộ sưu tập các trai đẹp” của
Harry Lu: Một trong những đàn em - hộ vệ thân thiết của Hương Ga, sở hữu gương mặt hiền lành. Châu điên do Harry Lu đảm nhận là một hình mẫu trai đẹp khá khác lạ và đặc biệt trong “bộ sưu tập các trai đẹp” của "bà trùm".
Cao Lâm Viên và Ưng Hoàng Phúc: cặp đôi này cùng một hội và là những kẻ cai trị vùng lãnh thổ gây “chướng mắt” với vợ chồng Hương Ga.
Cao Lâm Viên Ưng Hoàng Phúc: Cặp đôi này cùng một hội và là những kẻ cai trị vùng lãnh thổ gây chướng mắt với vợ chồng Hương Ga.
Huỳnh Anh: trai đẹp hiếm hoi không phải là giang hồ trong phim, đảm nhận vai diễn Nhân thời trẻ - và cũng là người tình thuở ngây ngô của Hương Ga.
Huỳnh Anh: Trai đẹp hiếm hoi không phải là giang hồ trong phim, Nhân thời trẻ và cũng là người tình thuở ngây ngô của Hương Ga.
Hà Việt Dũng: Mối tính bí mật của Hương Ga và là trai đẹp lương thiện duy nhất xuất hiện xung quanh “bà trùm”.
Hà Việt Dũng: Vai Nhân, mối tính bí mật của Hương Ga và là trai đẹp lương thiện duy nhất xuất hiện xung quanh “bà trùm”.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.