Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những người tình màn ảnh của hotboy Mario Maurer

 

Ngôi sao “Tình người duyên ma” trong phim nào cũng có những cuộc tình khắc cốt ghi tâm, dù là đồng tính hay ma nữ.
Người tình đồng tính Witwisit Hiranyawongkul

Nhờ vào năng khiếu âm nhạc, ngoại hình ngọt ngào, Witwisit Hiranyawongkul đã được chọn đóng cặp với Mario Maurer trong bộ phim điện ảnh đồng tính The love of Siam (2007).

Mario Maurer và Witwisit Hiranyawongkul đã thể hiện chân thực mối tình đồng tính học trò.
Mario Maurer và Witwisit Hiranyawongkul đã thể hiện chân thực mối tình đồng tính học trò.

Chuyện tình của 2 cậu học trò Mew và Tong trong phim đã lấy nước mắt khán giả, đồng thời gây tranh cãi khi công chiếu tại Thái Lan. Từ những anh chàng vô danh, Witwisit Hiranyawongkul và Mario Maurer trở thành ngôi sao trẻ được yêu mến ở xứ chùa vàng.

Người tình “duyên nợ” Natapohn Tameeruks
Nataphohn Tameeruks, còn được gọi với tên thân mật là Teaw là nữ diễn viên, MC, người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan. Sở hữu nét đẹp thuần khiết, dịu dàng, Teaw rất được yêu thích khi bắt cặp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Ngọn lửa kiêu hãnh (phát sóng lúc 19h30 trên Giải Trí TV-VTVcab1). Họ đã thể hiện lãng mạn chuyện tình hài hước của cô tiểu thư và chàng trai làng chài.

Những người tình màn ảnh của hotboy Mario Maurer
Mario Maurer và Nataphohn Tameeruks đã 2 lần đóng chung với nhau.

Sau Ngọn lửa kiêu hãnh, cặp đôi này tái hợp trong dự án đình đám Ánh dương tình yêu được quay tại Nhật Bản. Teaw hóa thân thành cô sinh viên người Thái ngây thơ, còn Mario Maurer vào vai đứa con trai quý tử của dòng tộc Yakuya quyền lực xứ Anh Đào.

Người tình Trung Hoa Diệp Thanh
Trong bộ phim hợp tác giữa điện ảnh Hoa ngữ và Thái Lan Love On That Day (2012), Mario Maurer trở thành tay đấm bốc Martin bí ẩn khiến trái tim cô gái ngây thơ Tiểu Nhã (Diệp Thanh đóng) loạn nhịp.

Những người tình màn ảnh của hotboy Mario Maurer
Diệp Thanh (phải) được chú ý khi được là người yêu của Mario Maurer trong phim.

Chuyện tình ngọt ngào đan xen cùng những màn thi đấu kịch tính trên võ đài, những phân đoạn khoe body của Mario Maurer khiến bộ phim hớp hồn khán giả nữ. Tác phẩm thắng lớn tại phòng vé Trung Quốc dù phát hành cùng thời điểm với những bom tấn như Titanic 3D, Tranformer 4

Người tình Philipines Erich Gonzales
Chàng “hoàng tử lai” Mario Maurer từng đóng cặp với người đẹp nổi tiếng xứ Malina - Erich Gonzales trong tác phẩm điện ảnh hợp tác Thái-Phi Suddenly It's Magic (2012).

Erich Gonzales (phải) là người tình màn ảnh ngoại quốc thứ 2 của Mario Maurer.
Erich Gonzales (phải) là người tình màn ảnh ngoại quốc thứ 2 của Mario Maurer.

Trong phim, Mario Maurer vào vai Marcus - một siêu sao Thái Lan, vì chán nản sự giả dối trong cuộc sống mà bỏ sang Philipines du lịch. Tại đây, anh gặp gỡ và đem lòng yêu thương Joey (Erich Gonzales đóng). Những cảnh quay tuyệt đẹp cộng với sự kết hợp ăn ý của 2 diễn viên chính đã mang lại thành công cho bộ phim.

Người tình ma nữ Mai Davika Homee
Và thật thiếu sót nếu không nhắc đến nàng ma nữ xinh đẹp từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng - Mai Davika.

Mai Davika và Mario Maurer trong Tình người duyên ma.
Mai Davika và Mario Maurer trong Tình người duyên ma.

Chuyện tình đáng yêu giữa Mak khờ khạo và Nak si tình do Mai Davika và Mario Maurer đóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim Tình người duyên ma (2013) đã lập kỷ lục doanh thu tại Thái Lan và từng tạo nên cơn sốt mang tên Mario Maurer ở Việt Nam.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.