Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhờ mua trà đào, bạn trai mang về trà sữa, cô gái hậm hực bỏ mặc chàng ngồi trước cổng khóc lóc giữa cơn mưa

Vì trời mưa, các cửa hàng đều hết loại đồ uống mà bạn gái yêu thích nên chàng trai đành mua một ly trà sữa mang đến tận nhà cho cô nàng nhưng lại phải nhận về những lời trách móc, giận dỗi vì mua không đúng theo yêu cầu.

Mới đây, hình ảnh về một chàng trai mặc áo mưa với ly trà sữa trên tay đang ngồi đợi trước cửa nhà bạn gái được đăng tải lên một nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Theo người đăng tải cho biết, anh chàng kia đã lặn lội đi mua đồ uống cho bạn gái dù trời mưa rất to.

'Hôm nay mình có việc đi ngang qua đây thì bắt gặp ông anh này. Trên tay thì đang cầm một bịch trà sữa cứ đứng mấp máy ở cửa gọi điện cho một ai đó. Phải đến 15 phút sau cũng không thấy người trong nhà ra.

Ban đầu mình cứ tưởng đấy là shipper bị khách boom hàng nên em mới ra đấy định mua lại bịch trà sữa đấy của anh ta. Vì thấy anh ta cứ đứng ngồi không yên ở đó trông cũng tội. Nhưng không phải các bác ạ, anh ta mới bảo, người yêu hắn bảo mua hộ 1 bịch trà đào chanh sả full topping nhưng vì mưa gió nên nhiều nên nhiều quán hết đồ chỉ còn mấy món khác thôi nên hắn mới mua đại một bịch trà sữa trân châu đường đen'.

Bài đăng về chàng trai bất chấp trời mua đi mua trà sữa cho bạn gái nhưng lại bị trách không ra gì vì mua nhầm đồ.

Bài đăng về chàng trai bất chấp trời mua đi mua trà sữa cho bạn gái nhưng lại bị trách không ra gì vì mua nhầm đồ.

Trong bộ áo mưa ướt sũng còn chưa kịp cởi, chàng trai đứng trước cửa nhà bạn gái, liên tục gọi điện cho cô nàng nhưng chẳng nhận được hồi âm. Anh chàng vẫn kiên nhẫn ngồi chờ đợi với cốc trà sữa vừa mua xong.

Tưởng như sẽ có một câu chuyện tình yêu đầy cảm động về chàng trai bất chấp mưa gió đi mua trà sữa cho bạn gái nhưng không, anh chàng đã bị người yêu trách móc là 'thứ không ra gì' chỉ vì mua nhầm đồ uống mà cô nàng yêu thích.

Nhờ mua trà đào, bạn trai mang về trà sữa, cô gái hậm hực bỏ mặc chàng ngồi trước cổng khóc lóc giữa cơn mưa 1

Mua không đúng đồ uống bạn gái yêu thích, chàng trai bị cô nàng trách móc và giận dỗi không chịu gặp.

Mua không đúng đồ uống bạn gái yêu thích, chàng trai bị cô nàng trách móc và giận dỗi không chịu gặp.

Dù đã giải thích rằng do trời mưa, các quán hết đồ nhưng vì sợ bạn gái phải chờ đợi nên chàng trai đã quyết định mua một ly trà sữa và mang đến tận nhà cho cô. Tuy nhiên, cô nàng vẫn giận dỗi ra mặt và quyết không xuống nhà gặp bạn trai cũng như nhận đồ uống.

Chứng kiến câu chuyện của chàng trai 'số nhọ', bị người yêu giận dỗi vì lý do 'giời ơi đất hỡi', người đăng tải bài viết cũng cảm thấy bức xúc thay. Thậm chí, nhiều dân mạng cũng đòi 'truy tìm' danh tính cô gái để 'dằn mặt' vì 'có phúc mà không biết hưởng' cũng như bày tỏ sự an ủi, thông cảm tới anh chàng 'có tâm' kia.

- Trời mưa thế đã phải đi mua đồ uống cho bạn gái mà còn bị giận thế này thì đúng là nên chia tay sớm thì hơn

- Anh này chiều bạn gái thế mà cô kia thì không biết tận hưởng sự may mắn của mình

- Mua trà sữa cho là tốt rồi còn đòi hỏi

- Yêu đương gì mà lý do vớ vẩn thế cũng kiếm chuyện để giận dỗi được thì bó tay

Nhờ mua trà đào, bạn trai mang về trà sữa, cô gái hậm hực bỏ mặc chàng ngồi trước cổng khóc lóc giữa cơn mưa 3

Nhờ mua trà đào, bạn trai mang về trà sữa, cô gái hậm hực bỏ mặc chàng ngồi trước cổng khóc lóc giữa cơn mưa 4

Dân mạng nhiệt tình bình luận dưới bài đăng.

Dân mạng nhiệt tình bình luận dưới bài đăng.

Tuy nhiên, ở phần cuối của bài viết, người đăng tải đã có màn 'bẻ lái' khiến dân mạng vừa cười không ngớt, vừa tranh cãi nhiệt tình. Theo đó, người này bày tỏ, nếu là nhân vật chính trong câu chuyện trên thì anh sẽ kiên nhẫn chờ đợi cũng như nhẫn nhịn trước sự giận dỗi của bạn gái chỉ vì nhà cô nàng... giàu.

Một số dân mạng bình luận hài hước rằng nếu sự thực là nhà bạn gái khá giả 'vì nhìn cửa nhà thế kia cũng đoán được bên trong bề thế như nào' thì anh chàng có đợi thêm ít phút cũng không sao. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho hay, dù chẳng rõ thực hư gia cảnh nhà bạn gái ra sao nhưng hành động của chàng trai cũng đáng được tuyên dương và ủng hộ.

Hiện tại, câu chuyện chàng trai mua trà sữa cho bạn gái nhưng bị trách là 'thứ không ra gì' vì mua nhầm loại cô nàng yêu thích vẫn đang là đề tài khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.