Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhiều sao nữ tố cáo bị bạn trai sao 'Cô dâu 8 tuổi' lừa đảo

Mặc dù Rahul Raj Singh được kết luận không liên quan đến cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi. Nhưng theo những tin tức mới nhất, anh bị nhiều phụ nữ cáo buộc lừa đảo tiền bạc.

Mid-Day cho hay vụ việc tố cáo mới nhất dành cho nhà sản xuất 47 tuổi là từ nữ diễn viên Geeta Patel. Patel khẳng định bị Rahul Raj Singh dụ dỗ đưa tiền để làm phim vào năm 2011. Sau nhiều lần lùi ngày khởi quay, Patel bức xúc hỏi Rahul đến cùng. Kết quả anh bỏ trốn khỏi khu vực sinh sống.

“5 năm qua anh ấy lẩn trốn. Anh cầm tiền của tôi rồi bỏ đi. Anh ấy là 'kẻ vô công rồi nghề' nhưng mang mác nhà sản xuất”, cô nói. Patel cho biết sau khi nghe tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee qua đời, cô quyết định đệ đơn kiện Rahul. “Tôi đã gửi đơn cho sở cảnh sát Versova và họ đang điều tra vụ việc”.

Nhieu sao nu to cao bi ban trai sao 'Co dau 8 tuoi' lua dao hinh anh 1
Kesha Khambhati cũng cáo buộc Rahul là kẻ lừa đảo. Ảnh: Mid-day.

Cũng lúc này, 4 diễn viên khác cùng lên tiếng cáo buộc bị Rahul lừa đảo. Trong đó, nữ diễn viên Kesha Khambhati cho biết đã bị người đàn ông này tán tỉnh và sau đó năn nỉ để vay mượn tiền làm phim, trả tiền thuê nhà.

“Tôi đã thương cảm anh ấy và cái giá tôi phải nhận là sự thất hẹn, không trả tiền", cô nói.

Người mẫu, diễn viên Saloni Sharma từng bị coi là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm của Rahul và Pratyusha Banerjee khẳng định cô cũng là nạn nhân.

“Tôi gặp và yêu anh ấy suốt 5 năm. Sau khi chia tay, mỗi lần gặp tôi, anh ấy chỉ nghĩ đến tiền.  Tôi cũng bị anh lừa đảo và chiếm dụng số tiền lớn. Tôi từng gặp gia đình Pratyusha và nói rằng Rahul là kẻ không đáng tin nhưng không ai quan tâm lời nói đó”, Saloni chia sẻ khi quyết định đệ đơn tố cáo Rahul.

Trong khi đó, lúc này, Rahul cho biết anh không muốn nói thêm gì về những cáo buộc vô căn cứ. Anh cũng im lặng với thông tin có bạn gái mới chỉ sau khi vợ chưa cưới qua đời 3 tháng.

Nhieu sao nu to cao bi ban trai sao 'Co dau 8 tuoi' lua dao hinh anh 2
Rahul và Pratyusha khi còn hạnh phúc. Ảnh: India.

Cho đến lúc này, gia đình nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi vẫn yêu cầu cảnh sát điều tra lại vụ việc liên quan đến cái chết của con gái họ. Họ còn đến tận nơi làm việc của Thống đốc Jharkhand Draupadi Murmu để van cầu ông can thiệp vào quá trình xét xử. Bố mẹ cô không tin rằng con gái họ tự tử, tiếp tục khẳng định Rahul là “kẻ giết người máu lạnh”.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Sau khi cô chết, Rahul trở thành nghi can số một và bị điều tra trong 3 tháng. Cảnh sát cho biết họ không tìm thấy sự liên quan giữa Rahul và vụ tự tử của nữ diễn viên.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.