Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí

Dương Tử là diễn viên ra mắt từ lúc nhỏ, có thể được nổi tiếng là điều đương nhiên. Nếu so với Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ,... vừa ra mắt đã đóng nữ chính rồi nổi tiếng thì Dương Tử có mấy phần không may mắn.

Nhan sắc của Dương Tử từng bị nhiều người bảo không xinh xắn, những người thân thuộc với cô đều nghĩ cô sẽ không thể làm diễn viên được. Tuy nhiên đến cuối cùng, Dương Tử cũng đã trở thành một diễn viên, và bởi vì tính cách cởi mở mà cô nàng đã có được không ít bạn bè trong giới giải trí. Hầu hết những người từng tiếp xúc qua với Dương Tử đều nói cô như một quả khai tâm (người vui vẻ) làm người khác có cảm giác rất tốt.

Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí ảnh 0

Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí ảnh 1

Đặc biệt là việc Dương Tử và Trương Nhất Sơn là một cặp bạn tốt, có thể nói là hình mẫu bạn bè trong giới giải trí. Hai người họ đều nói vì quá rõ về đối phương nên không thể nào phát triển làm người yêu được, nếu không mọi người đều sẽ đẩy thuyền ra khơi mạnh mẽ rồi. Ngoài Trương Nhất Sơn ra, sau khi đóng phim Hương mật tựa sương khói, Dương Tử lại càng trở nên thân thiết hơn với Đặng Luân và La Vân Hi.

Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí ảnh 2

Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí ảnh 3

Nhân viên trang điểm tiết lộ vì sao Dương Tử có nhiều bạn bè trong giới giải trí ảnh 4

Thậm chí, khi Hương mật tựa sương khói đang phát sóng, những ngôi sao tuyên truyền cho bộ phim này thật sự có thể nói là hơn nửa giới giải trí. Người có mối quan hệ bạn bè tốt như vậy, thật sự là quá tốt. Đối với việc Dương Tử ở giới giải trí có quá nhiều bạn tốt như vậy thì không phải không có lý do. Ngoài tính cách của bản thân Dương Tử, hãy xem cách mà cô đối xử với người make-up, bạn sẽ hiểu ngay thôi.

Hơn nữa cái giới giải trí này đều giúp cô ấy tuyên truyền

Hơn nữa cái giới giải trí này đều giúp cô ấy tuyên truyền

Người make-up từng hợp tác với Dương Tử nói bởi vì bản thân mình mỗi lần trang điểm đều sẽ qua nhà cô, sau đó vài lần thì họ trở thành bạn bè và sau đó Dương Tử thường mời họ ở lại ăn cơm cùng với gia đình mình. Từ điểm này có thể cho thấy, Dương Tử dù đối xử với người trong giới giải trí hay những người nhân viên làm nghề đều đối xử rất ôn hòa và thân thiện. Với một tính cách như vậy, khó trách Dương Tử lại được mọi người yêu thương đến như vậy.

Ngoài ý muốn được mời ăn rất nhiệt tình

Ngoài ý muốn được mời ăn rất nhiệt tình

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.