Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhân vật Nick Fury không xuất hiện trong ‘Captain America 3’

 

Trái với thông báo ban đầu, Samuel L. Jackson không góp mặt trong bom tấn siêu anh hùng và ông cũng không rõ lý do mình bị cắt vai.

Captain America: Civil War được người hâm mộ gọi vui là “Avengers 2.5”, khi bom tấn có sự góp mặt của rất nhiều nhân vật siêu anh hùng gồm Captain America, Iron Man, Falcon, Hawkeye, Black Widow, Vision, Scarlet Witch, War Machine, Black Panther và Ant-Man. Chưa kể, các nhà sản xuất còn đang gấp rút tìm người sắm vai Spider-Man cho lần đầu tiên nhân vật Peter Parker tham gia thế giới phim Marvel.

Tuy nhiên, một trong những nhân vật được nhiều khán giả yêu mến là Nick Fury lại không có cơ hội xuất hiện trong bom tấn mới. Samuel L. Jackson, tài tử sắm vai người đứng đầu tổ chức S.H.I.E.L.D. từ Iron Man (2008), cũng không hiểu lý do của điều này.

Nhân vật Nick Fury không xuất hiện trong ‘Captain America 3’
Samuel L. Jackson không biết tại sao mình bị đột ngột cắt vai trong Captain America: Civil War (2016).

Chia sẻ với trang IGN, ông nói: “Tôi thấy ngạc nhiên khi mình không xuất hiện trong Civil War, bởi anh em đạo diễn Russo từng nói họ cần tôi. Tôi không biết có chuyện gì đang xảy ra”. Sau đó, khi trả lời phỏng vấn trang Collider, tài tử 66 tuổi nói thêm: “Có lẽ Nick Fury còn đang bận điều tra những gì xảy ra với S.H.I.E.L.D. ở The Winter Soldier (2014) khi sự kiện Civil War diễn ra”.

Lúc này, hợp đồng của Samuel L. Jackson với Marvel Studios chỉ còn lại hai phim, và nhiều khả năng các nhà sản xuất muốn ông xuất hiện trong hai tập Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ ông đang trong quá trình thương thảo để kéo dài hợp đồng tham gia thế giới siêu anh hùng.

Một bộ phận người hâm mộ cho rằng thông tin mới chỉ là tạm thời và Nick Fury sẽ xuất hiện trong Civil War vào phút chót, giống như trường hợp của Falcon với Avengers: Age of Ultron. Năm ngoái, Anthony Mackie chia sẻ anh sẽ không góp mặt trong phần hai của Avengers, nhưng rốt cuộc nhân vật của anh vẫn xuất hiện trên màn ảnh.

Captain America: Civil War, Thor (Chris Hemsworth) chắc chắn không góp mặt bởi Thần Sấm còn bận điều tra về siêu ác nhân Thanos và Găng tay Vô Cực tại quê hương Asgard. Câu chuyện sẽ được hé mở trong Thor: Ragnarok, dự kiến ra mắt năm 2017. Trong khi đó, số phận của Hulk - Người Khổng lồ Xanh (Mark Ruffalo) vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nhân vật Nick Fury không xuất hiện trong ‘Captain America 3’
Civil War chứng kiến cuộc đối đầu giữa Captain America và Iron Man do bất đồng quan điểm về sắc lệnh kiểm soát siêu nhân do chính phủ ban bố.

Sau Avengers: Age of Ultron, Captain America (Chris Evans) thiết lập nên một nhóm Avengers mới toanh. Nhưng đây cũng là lúc chính phủ ban bố sắc lệnh kiểm soát siêu nhân, gây ra bất đồng quan điểm lớn giữa hai siêu anh hùng Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America, dẫn đến sự kiện Civil War.

Captain America: Civil War dự kiến ra mắt trên toàn cầu từ 6/5/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.