Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc như hoa hậu, thần thái không thua người mẫu của cô nàng vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp

Nhìn vẻ bề ngoài của cô nàng, ít ai có thể tin được đó là một vận động viên chuyên nghiệp.

Sabina Altynbekova khi mới được cộng đồng mạng phát hiện.

Vẻ đẹp của cô nàng trên sân thật là xuất thần.

Vẻ đẹp của cô nàng trên sân thật là xuất thần.

Và ở ngoài đời thì Sabina cũng đẹp không tì vết.

Và ở ngoài đời thì Sabina cũng đẹp không tì vết.

Altynbekova Sabina sinh ngày 5/11/1996, là VĐV bóng chuyền của Kazakhstan. Cô thường được biết đến với biệt danh 'thiên thần bóng chuyền đẹp nhất thế giới', 'hoa khôi bóng chuyền thế giới'… vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao 1,82 m.

Nữ vận động viên còn rất trẻ, sinh năm 1996.

Nữ vận động viên còn rất trẻ, sinh năm 1996.

Nhan sắc của nữ vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp 4

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cách đây vài năm, sau khi trang 9gag - một trang tin chuyên chia sẻ những hình ảnh thú vị và hài hước từ khắp mọi nơi trên thế giới chia sẻ loạt ảnh về nữ vận động viên bóng chuyền người Kazakhstan, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng không chỉ trong cộng đồng giới trẻ châu Á mà nhiều bạn trẻ ở châu Âu cũng biết đến cô.

Và tất nhiên, sau khi nổi tiếng, trang cá nhân của Sabina cũng được tấn công bởi 'bão follow' khi Instagram của cô nàng hiện giờ đã có tới 681 nghìn người theo dõi. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch, thi đấu đẹp mắt của mình lên đây để chiêu đãi người hâm mộ.

Sabina hiện có tới gần 700 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Sabina hiện có tới gần 700 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận được tới vài chục nghìn lượt thích.

Mỗi bức ảnh của cô nàng đều nhận được tới vài chục nghìn lượt thích.

Nổi tiếng vì đẹp như vậy nhưng quả thật ít ai biết rằng Sabina cũng gặp rắc rối vì điều này. Theo giới truyền thông, nữ vận động viên sinh năm 1996 đã không ít lần khiến đồng đội nổi giận vì sự chiếm sóng truyền thông của cô. Bởi dường như sau khi được 'phát hiện' thì các khán giả mỗi khi đến sân chỉ muốn ngắm nhìn có mỗi mình Sabina mà chẳng mảy may để ý tới những cô gái còn lại.

Ngoài ra, Sabina còn bị cho rằng vẻ đẹp nữ thần bóng chuyền khiến tinh thần thi đấu của cả đội bị xao nhãng khi liên tục có cổ động viên quá khích của cô làm phiền mặc dù vào thời điểm mới nhập nghề, vị trí thi đấu của Sabina chủ yếu vẫn chỉ ở trên băng ghế dự bị. 

Trong những bức ảnh đời thường, sắc đẹp của cô nàng tỏa sáng rực rỡ. 

Trong những bức ảnh đời thường, sắc đẹp của cô nàng tỏa sáng rực rỡ. 

Nhan sắc của nữ vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp 9

Hiện nay, Sabina đã 24 tuổi và vẫn đang là cái tên gây sốt trong làng bóng chuyền. Với vóc dáng mảnh mai không thua kém người mẫu của mình thì ngoài vai trò vận động viên, Sabina còn trở thành gương mặt quảng cáo cho không ít thương hiệu thời trang. Ngoài đời, Sabina Altynbekova cũng đầu tư cho hình ảnh và trang phục kỹ lưỡng khiến những bức hình của cô nàng trở nên hút mắt. Đặc biệt, với sức hút từ nhan sắc, thần thái và sự nổi tiếng nhất định, có không ít hãng thời trang tặng đồ cho cô để quảng bá hình ảnh.

Có không ít hãng thời trang đã gửi tặng quần áo cho Sabina để cô quảng cáo trên Instagram.

Có không ít hãng thời trang đã gửi tặng quần áo cho Sabina để cô quảng cáo trên Instagram.

Nhan sắc của nữ vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp 11

Nhan sắc của nữ vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp 12

Nhan sắc của nữ vận động viên bóng chuyền bị đồng đội ghen tị vì xinh đẹp 13

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ thần bóng chuyền Sabina.




 

 

Theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.