Press Esc to close

Thông tinWorld
Nhan sắc người đẹp bị Donald Trump gọi là 'Hoa hậu lợn'
Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado từng gặp vấn đề về cân nặng và bị tỷ phú Mỹ chế nhạo nhiều lần.
nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon

Alicia Machado, sinh năm 1976, từng là đại diện Venezuela giành danh hiệu Miss Universe năm 1996. Cô hiện là diễn viên, người dẫn chương trình, ca sĩ kiêm doanh nhân. Alicia Machado trở nên nổi tiếng sau khi được bà Hillary Clinton nhắc đến trong cuộc tranh luận giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ ngày 26/9. Ảnh: Eric Draper/AP

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-1

Khi Machado, đại diện của Venezuela, tăng cân sau khi được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm 1996, ông Donald Trump đã gọi cô là "Hoa hậu lợn". Bà Hillary Clinton nhắc câu chuyện của Machado ở gần cuối cuộc tranh luận để chỉ trích ông Trump.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-2

Vì Alicia Machado tăng cân quá nhiều, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ từng xem xét thay thế Alicia bằng Á hậu Taryn Mansell của Aruba. Tỷ phú Donald Trump, giám đốc sản xuất của công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lúc bấy giờ, còn gọi Alicia là "cỗ máy ăn".

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-3

Alicia Machado trở thành công dân Mỹ vào tháng 5/2016, sau đó công khai vận động cho chiến dịch bầu cử Tổng thống của bà Hilary Clinton. Alicia từng nhiều lần phát biểu chống lại ông Donald Trump, tiết lộ ông này đã gọi cô là "Hoa hậu lợn" (Miss Piggy) vì vấn đề cân nặng và "Hoa hậu nội trợ" vì gốc Latin của cô trong thời gian cô đội vương miện Miss Universe.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-4

Alicia kể trong video chiến dịch, ông Trump bảo cô là "Trông cô xấu lắm", hay "Trông cô béo lắm" và trêu chọc cân nặng của cô trước các phóng viên, ép cô giảm cân nếu không sẽ bị tước vương miện.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-5

Ông Donald Trump bắt tay Alicia Machado trong một cuộc gặp gỡ báo chí về chương trình giảm cân của cô năm 1997. Khi đó, ông Trump đã mời khoảng 90 đơn vị truyền thông đến để quay chụp Alicia đang tập luyện giảm cân. Ảnh: Steve Eichner/Getty Images

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-6

Alicia cho biết cô bị mắc chứng rối loạn ăn uống và chấn thương tâm lý sau khi liên tục bị ông Trump chế nhạo cân nặng. "Tôi đã bị biếng ăn và ăn vô độ trong 5 năm", Alicia chia sẻ trong bài phỏng vấn với The New York Times vào tháng 5/2016. "Hơn 20 năm qua, tôi đã gặp nhiều chuyên gia tâm lý để vượt qua chuyện này".

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-7

Machado thực sự ngạc nhiên khi nghe bà Clinton đề cập đến câu chuyện của mình. Cô cho biết cô đã khóc vì xúc động và khẳng định sẽ bầu cho bà Clinton trong cuộc tổng tuyển cử tháng 11.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-8

Theo New York Times, sau cuộc tranh luận với bà Hilary Clinton, ông Trump thừa nhận đã gây sức ép khiến Alicia Machado giảm cân. Ông cho rằng việc giữ hình thể đẹp là nhiệm vụ của cô với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ và không xin lỗi cô.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-9

Thân hình gợi cảm của Hoa hậu Hoàn vũ 1996 Alicia Machado.

nhan-sac-nguoi-dep-bi-donald-trump-goi-la-hoa-hau-lon-10

Hiện tại, Alicia Machado đã làm mẹ và bước sang tuổi 40. Cô vẫn giữ được vẻ trẻ trung và vóc dáng thu hút. Trang Twitter của Machado có hơn 800.000 người theo dõi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.