Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Nhãn hàng LONGA mang “hơi thở khỏe khoắn” đến MTV School Fest với giải chạy Gen Z Can, sân chơi bóng rổ, ném vòng,...

Bên cạnh sân khấu âm nhạc đỉnh cao, các hoạt động vui chơi, giải trí nâng cao kiến thức, ngày hội MTV School Fest với sự đồng hành của nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA còn có những hoạt động rèn luyện thể lực được tổ chức chuyên nghiệp như giải chạy cự ly ngắn Gen Z Can, cuộc thi ném bóng rổ, ném vòng,...

MTV School Fest là ngày hội do MTV Việt Nam cùng ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM và Spotlight Media phối hợp tổ chức với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng được yêu mến hàng đầu đã vừa diễn ra vô cùng thành công và hoành tráng. Hai ngày hội mang đến hàng chục cuộc thi kiến thức và thể lực, hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, hàng nghìn phần quà giá trị được trao đến các bạn sinh viên cùng sân khấu âm nhạc cực xịn sò thu hút hàng chục nghìn khán giả.


Không khí tươi vui, nô nức của giải chạy mở đầu ngày hội MTV School Fest

Lần đầu tiên một giải chạy quy mô, chuyên nghiệp xuất hiện trong khuôn khổ ngày hội MTV School Fest. Giải chạy cự ly ngắn Gen Z Can với chủ đề “Happy Moment” dưới sự đồng hành của nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo đã diễn ra với hơn 1.000 CBCNV ký túc xá, sinh viên và các bạn trẻ yêu thích hoạt động thể thao tham gia tranh tài. Kết thúc đường chạy cự ly 2km dành cho sinh viên (bảng A) và cự ly 1km dành cho CBCNV ký túc xá (bảng B), các nhà vô địch giải nam/nữ cả hai bảng đều lần lượt nhận được phần thưởng 4 triệu và 3 triệu đồng hiện kim, huy chương cùng combo quà tặng giá trị của nhà tài trợ. Các thứ hạng tiếp theo nhận được giải hiện kim từ 1,5 đến 3 triệu đồng, huy chương, combo quà tặng cho từng cá nhân.


Niềm vui chiến thắng của các nhà vô địch giải chạy Gen Z Can, check-in tại gian hàng LONGA

Giải chạy không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp sinh viên rèn luyện thể lực, sức bền và phát triển toàn diện mà còn là cuộc thi có ý nghĩa gắn kết tình thầy trò nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mỗi vận động viên tham gia đều mang đến nguồn năng lượng tích cực, ai nấy hồ hởi chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời tại giải chạy lên trang mạng xã hội để bạn bè, người thân cùng chung vui.


Khoảnh khắc chia sẻ chiến thắng cùng bạn thân đầy cảm xúc giúp thí sinh lọt top 5 giải truyền thông

Cùng với thành công của giải chạy Gen Z Can, nhãn hàng LONGA còn đồng hành với MTV School Fest mang đến những hoạt động rèn luyện thể lực khác đầy bổ ích, vui nhộn thu hút nhiều sinh viên đến check-in nhận quà và tham gia thử tài tại gian hàng như cuộc thi ném bóng rổ, phóng phi tiêu, ném vòng vào chai nước LONGA,... Đây đều là những bộ môn thể thao đòi hỏi sự tập trung cao độ và cần tính chuẩn xác để nhắm trúng mục tiêu nên không chỉ giúp các bạn nâng cao sức khỏe mà còn học được một số kỹ năng bổ ích khác.


Hàng dài các bạn sinh viên đến đăng ký thử tài trò chơi thể lực tại gian hàng LONGA

Song song đó, đơn vị tài trợ chính còn phối hợp cùng BTC chuẩn bị phần thi Kahoot với tên gọi Học viện Gen Z - Trợ thủ Vitamins đầy hấp dẫn để các bạn sinh viên trau dồi thêm kiến thức xã hội, rèn luyện độ nhanh nhạy cũng như gửi đến các bạn nhiều phần quà giá trị.

Ngày hội MTV School Fest khép lại thành công rực rỡ bằng đêm nhạc hoành tráng, sân khấu lung linh, bùng nổ với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, pháo khói được dàn dựng chuyên nghiệp, xịn sò. Các tiết mục âm nhạc đỉnh cao, đầu tư chỉn chu được trình diễn ấn tượng bởi dàn nghệ sĩ đình đám hàng đầu Vbiz như Miu Lê, Karik, OnlyC, HIEUTHUHAI, MANBO, HURRYKNG, Tăng Duy Tân, Suni Hạ Linh, Phạm Đình Thái Ngân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ,... 40.000 khán giả cùng nhau thắp sáng “biển đèn” rực rỡ tạo nên khoảnh khắc cực ấn tượng trong đêm nhạc, đưa MTV School Fest lên tầm cao mới xứng danh sân khấu hàng đầu dành cho giới trẻ.


Sân khấu “đẹp-độc-đỉnh” cực xịn sò tại đêm nhạc MTV School Fest

Với những trải nghiệm thú vị cùng nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại ngày hội MTV School Fest, chân thành cảm ơn nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo đã đồng hành xuyên suốt cùng chương trình để tạo ra thật nhiều giá trị đem đến cho cộng đồng sinh viên KTX ĐHQG TP.HCM. Hy vọng đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng toàn thể khán giả và cùng chờ đón nhiều điều hay ho khác mà MTV School Fest sắp sửa mang đến cho khán giả trong thời gian tới.

Theo dõi mọi thông tin chi tiết tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.