Press Esc to close

Thông tinWorld
Nha Trang: Hàng nghìn người tập trung tắm biển giữa lúc cả nước oằn mình chống dịch Covid-19

Mặc dù chính quyền địa phương đã cảnh báo không tụ tập để phòng, chống dịch Covid-19 nhưng vẫn có hàng nghìn người tụ tập tắm biển.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 tại nước ta diễn biến hết sức phức tạp. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phải đưa ra hàng loạt biện pháp mạnh để phòng dịch lây lan. Nhiều công ty, cửa hàng, quán ăn… chấp nhận đóng cửa để chung tay cùng nhà nước chống dịch. Thế nhưng, vẫn có những người dân đang lơ là cảnh giác, thờ ơ với thời cuộc.

Theo thông tin trên Zing, từ đầu đợt dịch đến nay, mỗi ngày trên bãi biển Nha Trang vẫn có hàng nghìn người tắm biển mặc dù trước đó UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra văn bản hạn chế tập trung đông người từ 0 giờ ngày 28/3. Chưa kể, những người tụ tập trên biển để ăn uống, hát hò hầu như đều không đeo khẩu trang. 

dich covid 19 1

Mặc dù dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng vẫn có đến hàng nghìn người tập trung tắm biển...

dich covid 19 2

... hầu như không ai mang khẩu trang - Ảnh: VnExpress

Trước đó, hình ảnh hàng trăm người tụ tập ở bãi giữa sông Hồng cũng gây xôn xao không kém. Theo thông tin trên Dân trí, trong chiều cuối tuần vừa qua, hàng trăm người đã đến khu vực dưới chân cầu Vĩnh Tuy để dã ngoại, chơi thể thao… thậm chí ăn uống theo nhóm. Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để yêu cầu giải tán nhưng một số người vẫn không chịu chấp hành.

dich covid 19 5

Rất đông người dân tập trung dưới chân cầu Vĩnh Tuy vào cuối tuần...

dich covid 19 7

... nhiều nhóm thanh niên tụ tập chơi thể thao, ăn uống và hiển nhiên không hề đeo khẩu trang - Ảnh: Internet

Cũng trong dịp cuối tuần vừa rồi, tại bãi biển Tam Thanh (xã Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam), hàng trăm người dân vẫn tụ tập chơi thể thao, tắm biển bất chấp việc chính quyền địa phương đã thông báo cấm tụ tập đông người để phòng chống Covid-19. Trong đó có cả người Việt Nam và du khách nước ngoài.

Nha Trang: Hàng nghìn người tập trung tắm biển giữa lúc cả nước oằn mình chống dịch Covid-19 - Ảnh 5

Người dân tụ tập đông đúc tại bãi biển Tam Thanh - Ảnh: Internet

Những hình ảnh này đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, được mọi người bàn tán xôn xao. Hầu hết cư dân mạng đều vô cùng bức xúc trước hành vi thiếu ý thức của những người này.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.