Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nhã Phương khóc hết nước mắt trong phim mới

Nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục đảm nhận vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm trong bộ phim truyền hình "Khúc hát mặt trời".

s
Cuối năm 2015, khán giả truyền hình có dịp tái ngộ nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Nhã Phương trong bộ phim truyền hình nhiều tập Khúc hát mặt trời
s
Trong phim, người yêu Trường Giang cùng diễn viên Quang Tuấn và Đinh Hương tạo nên mối tình tay ba đầy gay cấn.
Trong phim, Đinh Hương vào vai một cô ca sĩ trẻ nhiều đam mê nhưng gặp không ít sóng gió. Phía sau hào quang sân khấu là những khó khăn, nước mắt và bế tắc mà không phải ai cũng hiểu được. Nhân vật của Đinh Hương và Quang Tuấn từng yêu nhau nhưng sau khi chia tay cô để lại trong lòng anh một vết thương lớn cho đến lúc anh gặp nhân vật do Nhã Phương thủ vai - một cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng có ý chí.
Đinh Hương trong phim là một ca sĩ trẻ nhiều đam mê nhưng gặp không ít sóng gió. Cô và nhân vật của Quang Tuấn từng yêu nhau nhưng không thành. Sau khi chia tay, họ để lại vết thương lòng không hề nhỏ cho nhau. 
Nhập mô tả cho s
Quang Tuấn vì tổn thương nên chọn các sống khép mình, lặng lẽ cho đến khi gặp cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng có ý chí do Nhã Phương đảm nhận.
s
Trong phân cảnh Nhã Phương và Đinh Hương chạm mặt, nữ diễn viên sinh năm 1990 khóc hết nước mắt khi nhận ra mình là người thứ ba. 
. Tuy trẻ tuổi nhưng Quang Tuấn đã nổi tiếng qua rất nhiều bộ phim truyền hình như Cải ơi, Âm tính, Thuyền giấy...  Khúc Hát Mặt Trời còn có sự xuất hiện của Đinh Hương.
Tuy trẻ tuổi nhưng Quang Tuấn được nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như Cải ơi, Âm tính, Thuyền giấy...  Anh có ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất tự nhiên.
Lần đầu đóng phim nhưng diễn xuất của á quân The Voice chắc chắn sẽ đem lại không ít bất ngờ cho khán giả.
Lần đầu đóng phim, diễn xuất của á quân The Voice được đánh giá cao và hứa hẹn đem lại không ít bất ngờ cho khán giả.
ca khúc Khúc Hát Mặt Trời, một kết hợp của bộ đôi Hoàng Anh – Cao Trung Hiếu,  những nhà sản xuất uy tín từng thổi hồn cho các tác phẩm của Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Hà Anh Tuấn... do Đinh Hương thể hiện sẽ sớm chinh phục những khán giả truyền hình khó tính nhất.
Bên cạnh nội dung và dàn diễn viên, nhạc phim cũng được coi trọng. Ca khúc cùng tên phim được sáng tác bởi bộ đôi Hoàng Anh – Cao Trung Hiếu được chính Đinh Hương thể hiện. MV cho ca khúc cũng có sự góp mặt của bộ ba nhân vật chính.
Khúc Hát Mặt Trời là hợp tác mới của truyền hình Việt – Nhật. Lần đầu tiên được ra mắt năm 2005 với phiên bản điện ảnh, tiếp sau đó là phiên bản truyền hình và thậm chí cả truyện tranh, Khúc hát mặt trời (tựa gốc Nhật: Taiyo no Uta) đã cho thấy độ lan toả mạnh mẽ tới mọi đối tượng thưởng thức.
 
Khúc hát mặt trời là tác phẩm hợp tác của truyền hình Việt – Nhật. Lần đầu tiên được ra mắt năm 2005 tại xứ sở hoa mặt trời với phiên bản điện ảnh, truyền hình và thậm chí cả truyện tranh, bộ phim với tựa gốc Taiyo no Uta lan toả mạnh mẽ tới mọi đối tượng thưởng thức.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.