Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Ngưu ma vương' Lưu Gia Huy ngồi xe lăn ngày tái xuất

 

Siêu sao võ thuật một thời giờ đây phải ngồi xe lăn với thân hình già nua, tiều tụy, gương mặt hốc hác và gặp khó khăn trong việc giao tiếp.

Theo trang Singpao, sau một thời gian dài trị bệnh và bị liệt nửa người từ năm 2011, đây là lần đầu tiên Lưu Gia Huy xuất hiện trong một sự kiện giải trí cùng đồng nghiệp. Tham dự lễ kỷ niệm ngày thành lập của một tờ báo lớn ở Hong Kong, ngoài Lưu Gia Huy còn có nhiều gương mặt đình đám của xứ Hương Cảng như Lê Diệu Tường, Chung Gia Hân, Trương Văn Từ, Chu Tuệ San, Trịnh Hân Nghi, Lê Yến San…

Ngôi sao của Toàn cầu nhiệt luyến được nữ diễn viên Phàn Diệc Mẫn đưa tới sự kiện. Nhiều bạn bè và các thế hệ đàn em đã tới hỏi thăm và động viên ông. Do Lưu Gia HUy gặp khó khăn khi nói chuyện, Diệc Mẫn đã thay ông trả lời và cảm ơn các bạn diễn.

'Ngưu ma vương' Lưu Gia Huy ngồi xe lăn ngày tái xuất
Lưu Gia Huy ngồi trên xe lăn được Phàn Diệc Mẫn đưa tới sự kiện.

Khi được hỏi về tình hình của Lưu Gia Huy, Diệc Mẫn cho biết, gần đây tâm trạng của ông đã tốt hơn và việc ăn uống không còn khó khăn như trước. Vì muốn gặp lại bạn bè, ông đòi cô đưa tới bữa tiệc kỷ niệm. Dù không thể trực tiếp chia sẻ, song gương mặt đầy vui vẻ và hạnh phúc của Lưu Gia Huy đã nói lên tất cả.

“Thời gian này, ông ấy ăn uống điều độ, ăn xong là đi ngủ luôn, không thức quá khuya và suy nghĩ về những chuyện không vui như trước đây nữa”, Diệc Mẫn cho biết.

Lưu Gia Huy có sự nghiệp điện ảnh đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bi kịch cuộc đời đã giáng xuống người nghệ sĩ tài hoa. Cách đây ba năm, “Ngưu Ma Vương” Lưu Gia Huy bị trúng phong dẫn đến bại liệt nửa người. Từ khi mắc bệnh, tài tử bị vợ con hắt hủi, đòi phân chia tài sản và không chịu chăm sóc ông. Sau đó, ngôi sao võ thuật được đưa vào viện dưỡng lão, nữ diễn viên Diệc Mẫn được ủy quyền xử lý công việc thay ông.

'Ngưu ma vương' Lưu Gia Huy ngồi xe lăn ngày tái xuất
Nam diễn viên Nguyên Hoa động viên và chụp hình cùng ông.

Không chỉ mắc tội bất hiếu, con trai ông còn lập mưu cùng người quản lý tìm cách “nuốt tiền” do ông tiết kiệm được. Quá đau lòng, Lưu Gia Huy ăn nhiều tới mức mất kiểm soát và phải nhập viện lần thứ hai.

Lưu Gia Huy là cái tên nổi đình nổi đám trong thời kỳ hoàng kim của TVB thập niên những năm 70 – 80. Ông nổi danh với các bộ phim Tây du ký phiên bản TVB, Toàn cầu nhiệt luyến, Thiếu Lâm tự truyền kỳ 3, Võ quán, Như Lai Thần Chưởng, Thần Điêu đại hiệp 1995…

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.