Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người yêu tin đồn của Brad Pitt - Mỹ nữ nóng bỏng, đại tài ở Hollywood

Charlize Theron - người được báo Anh đưa tin đang hẹn hò cùng tài tử Brad Pitt là một trong những mỹ nữ tài năng, xinh đẹp và được ngưỡng mộ bậc nhất Hollywood.

Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 1

Mới đây, tờ The Sun của Anh đưa tin Brad Pitt đang có mối tình lãng mạn bên diễn viên Charlize Theron sau khi ly hôn Angelina Jolie cách đây 3 năm. Tờ này khẳng định thêm, ngôi sao từng giành giải Oscar đã đến thăm Pitt nhiều lần tại nhà riêng ở Loz Feliz, Los Angeles (Mỹ). Song, Theron vẫn chưa có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các con riêng của Pitt.

Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 2
Nếu thông tin này được xác nhận thì cặp sao hạng A Brad Pitt và Charlize Theron sẽ là một trong những cặp đôi quyền lực và nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Thực tế, vài năm trở lại đây, trong khi Brad Pitt cứ mãi loay hoay với những rắc rối trong đời tư thì Charlize Theron đã vươn lên trở thành sao nữ đình đám, tài sắc bậc nhất thế giới. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 3

"Đóa hồng gai" Charlize Theron lớn lên trong chuỗi dài những bi kịch của quá khứ. Đỉnh điểm là sự việc là khi cô phải chứng kiến cảnh mẹ giương súng bắn chết cha mình. Năm đó, Theron mới 15 tuổi. Trước khi đến với điện ảnh, cô ấp ủ giấc mơ được trở thành vũ công ballet. Nhưng tai nạn khủng khiếp năm 19 tuổi đã vĩnh viễn cướp đi khả năng nhảy múa trên đôi chân của cô.

Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 4
Mỹ nhân tài sắc này đã trải qua nhiều giông bão và mất mát trước khi chạm tay đến đỉnh vinh quang. Con đường cô phải trải qua để khẳng định mình ở Hollywood cũng khốc liệt và dữ dội không kém bất kỳ vai diễn nào của cô trên màn ảnh.

 

 

Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 5
Charlize Theron vốn nổi tiếng với gương mặt thanh tú, sắc sảo, mái tóc vàng óng ả, cùng một thân hình nóng bỏng. Cô thường được gọi với những danh xưng rất mỹ miều như “Nữ diễn viên quyến rũ bậc nhất Hollywood”, “Người đẹp được khao khát nhất hành tinh”. Nhưng trên màn ảnh rộng, những vai diễn đáng nhớ nhất của cô lại là những vai đòi hỏi hy sinh sắc đẹp của mình.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 6
Charlize Theron được xem là hình mẫu chuẩn mực của một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn. Năm 2003, với màn hoá thân xuất thần trong bộ phim Monster, Theron lần đầu tiên ẵm giải thưởng Oscar danh giá cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Đây là vai diễn đánh dấu con đường diễn xuất thăng tiến của kiều nữ gốc Nam Phi. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 7
Những vai diễn trong sự nghiệp của Charlize Theron trải dài từ bà hoàng, sát thủ cho tới nàng thơ dịu dàng. Nhan sắc, vẻ trong trẻo, đặc biệt là nụ cười hồn nhiên khiến cô tạo được thiện cảm cho khán giả với những vai nữ chính quyến rũ trong The Cider House Rules, The Devil’s Advocate, Sweet November, The Italian Job. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 8
Không chỉ xinh đẹp và đóng tốt những vai diễn tâm lý tình cảm, nhẹ nhàng, mỹ nữ gốc Nam Phi còn định hình tên tuổi của mình với hình ảnh đả nữ mạnh mẽ. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 9
Vai diễn nữ chiến binh mạnh mẽ Furiosa trong Mad MaxFury Road là minh chứng hùng hồn nhất cho vẻ đẹp gai góc của kiều nữ này. Điều này khiến khán giả đắm chìm trong trong nhan sắc hoang dã của cô vừa cảm phục tài năng xuất chúng.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 10
Hay với bộ phim hành động giật gân Atomic Blonde (2017), Theron dành hơn hai tháng rưỡi trước thời điểm bấm máy để miệt mài tập luyện võ thuật cận chiến. Cô còn tự mình thực hiện mọi cảnh đấm đá, bắn súng mà không cần cascadeur. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 11
Với khả năng biến hoá đa dạng, nàng “tắc kè hoa” 42 tuổi là cái tên hiếm hoi được cả thế giới ngưỡng mộ ở cả dòng phim nghệ thuật lẫn các bom tấn hành động đỉnh cao.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 12
Vai diễn gần đây được đánh giá cao của Charlize Theron là hình ảnh bà mẹ bỉm sửa đang mang thai và rơi vào tình trạng trầm cảm nặng. Dường như mỗi lần cô xuất hiện, người xem lại được thấy một Charlize Theron hoàn toàn khác nhưng luôn để lại dấu ấn sâu sắc. Sẽ rất khó để tìm ra những vai diễn giống nhau của người đẹp Nam Phi trong suốt sự nghiệp gần 20 năm diễn xuất của mình.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 13
Không mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng như trong phim Tully, nhưng Charlize Theron ở ngoài đời cũng thường sống trong trạng thái âu lo khi làm mẹ. Thực tế, kiều nữ này chưa thật sự sinh con lần nào. Ba đứa con của cô đều do cô chọn nhận nuôi từ những trại trẻ mồ cô. 
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 14
Dù có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng đường tình duyên của Charlize Theron lại rất lận đận. Có rất nhiều người đàn ông đi qua cuộc đời của cô nhưng không một ai dừng lại. Đó là mối tình 8 năm với nam diễn viên Stuart Townsend không một lời hẹn ước hay tình bạn hoá tình yêu sau 18 năm quen biết với tài tử Sean Penn.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 15
Nỗi thèm khát một gia đình êm ấm trỗi dậy trong Theron khiến cô quyết định nhận nuôi Jackson, cậu bé gốc Nam Phi. Cô dặn lòng rằng sẽ không có bất cứ người đàn ông nào khác được phép bước vào cuộc sống của cô nhưng rồi Sean Penn đã đến và khiến cô tổn thương một lần nữa. Cả hai chính thức huỷ hôn ước vào năm 2015. Sau đó, cô vẫn tiếp tục mở lòng mình với Keanu Reeves, bạn diễn của cô trong Sweet November rồi hai tuần cặp kè cùng trai trẻ Deadpool Ryan Reynords.
Nguoi yeu tin don cua Brad Pitt - My nu nong bong, dai tai o Hollywood hinh anh 16
Hiện tại, nữ diễn viên có một cuộc sống yên ả bên hai người con nuôi tại căn biệt thự xa hoa ở Los Angeles cùng sự nghiệp rực rỡ. Tin tức cô đang hẹn hò cùng tài tử đình đám Brad Pitt lan truyền khắp mặt báo khiến công chúng xôn xao.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.