Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người tình tin đồn của Kim Hyun Joong đóng vai cảnh sát
UEE, thành viên nhóm nhạc Hàn After School đã từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất MBC 2013 nhờ vai diễn trong phim “Cầu vồng hoàng kim”.

Cầu vồng hoàng kim (Golden Rainbow) là những lát cắt sinh động về 7 đứa trẻ mồ côi cùng nhau lớn lên dưới một mái nhà, trong sự cưu mang, yêu thương của bố nuôi Han Joo. Trong đó Baek Won và Cheon Won là 2 nhân vật có số phận đặc biệt.

 Baek Won (UEE đóng) là cháu gái của bà Jung Sim - Chủ tịch tập đoàn thủy sản Hoàng Kim danh giá và cũng là đứa con duy nhất của người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi Young Hye. Chỉ vì sự độc đoán, máu lạnh của bà Jung Sim mà Baek Won bị bắt cóc rồi mất tích khi mới lên 5 tuổi, khiến mọi người nghĩ cô đã chết. Còn Cheon Won (Cha Ye Ryun đóng), vì không thể chịu nỗi sự ngược đãi của người cha bạo lực nên cô bé đã đến xin được sống trong sự chở che của bố nuôi Han Joo.

Hình ảnh nữ cảnh sát của EUU.
Hình ảnh nữ cảnh sát của EUU.

Dù bố nuôi Han Joo sẵn sàng đánh đổi mọi thứ ông có để mang lại sự bình an cho các con, nhưng phận đời chìm nổi luôn vận vào 7 đứa trẻ đáng thương khi ông bị ngồi tù oan. Kể từ đó, cuộc sống cơ hàn của những đứa trẻ bất hạnh càng thêm khốn khổ. Trong khi Baek Won ra sức chăm lo, bảo bọc các em thì Cheon Won lại trở nên ích kỷ, mưu mô khi tìm đủ mọi cách để được bà Young Hye nhận nuôi và sống với tên mới Ha Bin (cũng chính là tên lúc nhỏ của Baek Won trước khi bị bắt cóc và mất trí nhớ).
Về phần Young Hye, vì nỗi hận mất con nên trong bà luôn nung nấu kế hoạch trả thù mẹ chồng máu lạnh Jung Sim. Đó là lý do mà Cheon Won phải giả làm cháu gái bị thất lạc bấy lâu của chủ tịch Jung Sim, để lật đổ bà. Còn Baek Won, lớn lên trở thành cảnh sát với mong muốn rửa nỗi oan cho bố nuôi Han Joo. Cô yêu Do Young, một công tố viên tài giỏi với vẻ ngoài ăn chơi, bất cần. Thế nhưng số phận một lần nữa trêu đùa Baek Won, khi Do Young lại là con của kẻ đã giết người cha nuôi đáng kính của cô…

Jung Il Woo và UEE trong phim.
Jung Il Woo và UEE trong phim.

Ngoài UEE, phim còn thu hút bởi sự xuất hiện của nam tài tử Jung Il Woo - ngôi sao của “bom tấn” cổ trang 2012 Mặt trăng ôm mặt trời. Đây là lần đầu tiên Jung Il Woo và UEE đóng cặp cùng nhau, trong phim, Jung Il Woo vào vai Do Young - người có tính cách lạnh lùng, đôi chút bất cần.

Còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi khác như Cha Ye Ryun, Lee Jae Yoon, Kim Yoo Jung, Kim Sang Joong, Do Ji Won, Jo Min Ki… Cầu vồng hoàng kim phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 20h mỗi ngày từ 27/10.
Còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi khác như Lee Jae Yoon, Kim Yoo Jung, Kim Sang Joong, Do Ji Won, Jo Min Ki…

theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.