Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Người Sắt’ và Dracula thách thức ‘Cô gái mất tích’

Phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần chứng kiến cuộc chạm trán giữa "The Judge" của Robert Downey Jr., "Dracula Untold" của Luke Evans với "Gone Girl", quán quân hồi tuần trước.

Ba bộ phim được phát hành trong diện rộng tại Bắc Mỹ tuần này bao gồm The Judge của siêu sao Robert Downey Jr., Dracula Untold của tài tử Luke Evans, và bộ phim hài gia đình Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day của danh hài Steve Carell.

Cuối tuần trước, Gone Girl của đạo diễn David Fincher có màn ra mắt ấn tượng với doanh thu 37,5 triệu USD ở vị trí số một. Các nhà phân tích dự đoán bộ phim có thể bảo vệ thành công ngôi vị quán quân nhờ hiệu ứng truyền miệng hết sức tích cực trong suốt tuần qua.

‘Người Sắt’ và Dracula thách thức ‘Cô gái mất tích’

Robert Downey Jr. rất tích cực lên truyền hình quảng cáo cho The Judge trong suốt tuần qua.

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Gone GirlThe Judge, bởi bộ phim mới của Robert Downey Jr. cũng hướng tới đối tượng khán giả lớn tuổi. Đây là tác phẩm đầu tiên từ Team Downey, công ty sản xuất do nam diễn viên cùng người vợ lập nên. The Judge có kinh phí 50 triệu USD, được trình chiếu tại 3.003 rạp, xoay quanh chuyện một luật sư trở về quê hương để bào chữa cho người cha đang bị buộc tội giết người. Trong suốt tuần qua, Robert Downey Jr. vô cùng tích cực quảng bá cho bộ phim trên sóng truyền hình nước Mỹ, với hy vọng sự nổi tiếng của anh qua nhân vật Iron Man sẽ lôi kéo khán giả tới rạp thưởng thức The Judge.

Trong khi đó, bom tấn Dracula Untold của Universal và Legendary Pictures lại hy vọng có thể cuốn hút đối tượng khán giả nam giới. Việc được phát hành cả dưới định dạng IMAX cũng giúp cho bộ phim có chút lợi thế trước các đối thủ còn lại. Tại Việt Nam, câu chuyện mới mẻ về nguồn gốc của chúa tể ma cà rồng Dracula có kinh phí lên tới 70 triệu USD sẽ được trình chiếu từ ngày 17/10 với tựa đề Ác quỷ Dracula: Huyền thoại chưa kể.

Cuối cùng, Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day của hãng Disney hướng tới đối tượng khán giả gia đình và sẽ được trình chiếu tại 3.088 rạp. Ẩn số tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này được thực hiện dựa trên cuốn sách trẻ em năm 1972 của Judith Viorst, kể lại một ngày cực kỳ đen đủi của gia đình cậu bé Alexander. Phim có sự tham gia của Steve Carell, Jennifer Garner và dự kiến sẽ được trình chiếu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Với các tác phẩm được phát hành trên diện hẹp, St. Vincent của Bill Murray và Kill the Messenger của Jeremy Renner là những cái tên được chú ý nhất. Đây cũng là những ứng viên tiềm tàng tại mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm nay.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.