Press Esc to close

Thông tinWorld
Người mẹ lên tiếng sau khi con gái bị bố bạo hành dã man: "Các con tôi bị đánh hơn 3 năm nay, chúng tôi chỉ biết chịu đựng"

Liên quan đến vụ việc clip nghi bố bạo hành con trong đêm ở Hà Nội, ngày 25/12, cơ quan chức năng huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội vẫn đang xác minh, làm rõ.

Người mẹ lên tiếng sau khi con gái bị bố bạo hành dã man: Các con tôi bị đánh hơn 3 năm nay, chúng tôi chỉ biết chịu đựng - Ảnh 1.

Ba mẹ con chị Đ. chia sẻ vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV, ông Phùng Quốc Nam - Trưởng Công an xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) cho hay, qua quá trình xác minh, vụ việc trên được cho là xảy ra ở gia đình anh Trần Văn Tr. (SN 1977, trú tại địa phương), cháu bé bị đánh trong đoạn clip trên là Trần Thị Thư H. (SN 2003, xã Đồng Thái, Ba Vì, Hà Nội).

Cháu H. cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 22/12 vừa qua. Vào hôm đó, do xe đạp điện của cháu gặp sự cố nên cháu về nhà muộn và không kịp nấu cơm.

Bức xúc về việc này, người bố liên tục chửi bới, tát vào mặt, đá vào đầu cháu H. mặc cho các em khóc lóc van xin.

Người mẹ lên tiếng sau khi con gái bị bố bạo hành dã man: Các con tôi bị đánh hơn 3 năm nay, chúng tôi chỉ biết chịu đựng - Ảnh 2.

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao.

"Lúc bị đạp vào bụng, cháu đau quá nên ngã xuống thì bố dùng khuỷu tay giáng vào lưng. Rồi bố đuổi 3 chị em cháu ra ngoài. Cả 3 chị em cháu thường xuyên bị bố đánh đập", cháu H. chia sẻ.

Mẹ của cháu H. là chị Nguyễn Thị Hồng Đ. (SN 1977) cho biết, chị có 4 người con, hiện con gái lớn (SN 2000) ra ngoài Hà Nội làm việc cùng mẹ, còn 3 cháu nhỏ ở với bố. Vào tối 22/12, cháu gái thứ hai đang học lớp 10 bị bố đánh đập vì đi học về muộn, không kịp nấu cơm.

Theo chị Đ., clip đăng tải trên mạng xã hội là do một người hàng xóm quay trộm rồi nhờ người khác đăng hộ.

Việc chồng chị đánh các con thường xuyên xảy ra khoảng 3-4 năm nay. Trong đó, chị cũng là nạn nhân, nhưng tất cả đều chỉ biết chịu đựng.

"Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ các cháu. Ở bên một người cha như vậy các cháu không có được một cuộc sống an toàn, không nhận được tình yêu thương" - chị Đ. trình bày.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục chửi bới, đánh đập một cháu gái mặc áo đồng phục.

Theo nội dung đoạn clip, người bố đã có nhiều lời lẽ thô tục cùng hành động đấm đá, chửi cháu bé vì không nấu cơm tối cho gia đình do đi học về muộn.

Sau đó, người bố tiếp tục đánh chửi với nội dung ép cháu bé đưa số điện thoại cô giáo để hỏi xem vì sao cháu về muộn: "Mày cho số điện thoại cô giáo để tao hỏi mày học thêm giờ nào...".

Khi thấy chị gái bị đánh đập, hai em nhỏ của cháu gái khóc lóc van xin thì bị người đàn ông to tiếng doạ nạt.

NGỌC THẮNG, THEO TỔ QUỐC 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.