Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Người Dơi’ là ứng viên hàng đầu trở thành Steve Jobs

Tài tử Christian Bale là lựa chọn số một cho tác phẩm tiểu sử về người đồng sáng lập ra Apple của hãng Sony sau khi Leonardo DiCaprio rời bỏ dự án phim.

 

Hai tuần sau khi Leonardo DiCaprio rời khỏi dự án phim tiểu sử về Steve Jobs của Sony, hãng phim lập tức tìm được một ứng cử viên sáng giá khác là Christian Bale, nam diễn viên từng hóa thân thành siêu anh hùng Người Dơi trong bộ ba phim Batman của Christopher Nolan.

‘Người Dơi’ là ứng viên hàng đầu trở thành Steve Jobs

Christian Bale nhiều khả năng sẽ hóa thân thành Steve Jobs sau khi Leonardo DiCaprio rời bỏ dự án phim tiểu sử về người đồng sáng lập ra hãng Apple.

Nguồn tin nội bộ cho biết hãng Sony từng tiếp cận Christian Bale từ lúc đạo diễn David Fincher còn tham gia dự án. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ trở nên sáng sủa hơn khi nam diễn viên không tìm được tiếng nói đồng thuận với hãng 20th Century Fox cho dự án The Deep Blue Goodbye.

Fox muốn Christian Bale hóa thân thành thanh tra Travis McGee trong nhiều tập phim, một điều mà tài tử không muốn. Trái lại, anh chỉ muốn ký hợp đồng cho từng phim một. Lúc này, nếu hãng Fox và Bale có thể thương lượng thành công thì dự án The Deep Blue Goodbye cũng sẽ được thực hiện sau bộ phim về Steve Jobs.

‘Người Dơi’ là ứng viên hàng đầu trở thành Steve Jobs

Christian Bale sẽ thủ vai Moses trong bom tấn Exodus: Gods and Kings được ra mắt vào đầu tháng 12.

Sau khi David Fincher và hãng Sony không đạt được thỏa thuận về chuyện cát-xê, dự án phim tiểu sử Steve Jobs được giao cho Danny Boyle, tác giả của bộ phim Slumdog Millionaire đình đám. Bộ phim kể lại cuộc đời của nhân vật nổi tiếng được dựa trên cuốn sách của Walter Isaacson và do biên kịch gia Aaron Sorkin chuyển thể. Điều thú vị của bộ phim chưa có tên chính thức này là toàn bộ tác phẩm sẽ được gói gọn trong ba trường đoạn, trước mỗi lần Steve Jobs giới thiệu một sản phẩm mới, gồm chiếc máy tính Mac, hệ máy tính và điều hành NeXT, cùng chiếc máy nghe nhạc iPod.

Bên cạnh Christian Bale, lần lượt Matt Damon, Ben Affleck và Bradley Cooper là những cái tên nổi tiếng khác được giới truyền thông quốc tế nhắc đến cho vai Steve Jobs trong vòng hai tuần qua.

Cuối năm nay, khán giả Việt cũng sẽ được gặp Christian Bale qua bộ phim bom tấn Exodus: Gods and Kings của đạo diễn Ridley Scott từ ngày 12/12.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.