Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Người Dơi của Ben Affleck nhiều khả năng có chuỗi phim riêng

Động thái mới từ Warner Bros. cho thấy họ đặt niềm tin lớn ở phiên bản Batman già dặn do tài tử 42 tuổi đảm nhận kể từ siêu bom tấn ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ (2016).

Sau khi Comic-Con 2015 khép lại, xuất hiện thông tin cho biết chính Ben Affleck sẽ thực hiện một bộ phim riêng về siêu anh hùng thành phố Gotham cùng với Geoff Johns - một trong những cây sáng tác chủ lực của DC Comics. Dù Johns sau đó có thêm nhiều chia sẻ với người hâm mộ về dự án, Warner Bros. chưa một lần lên tiếng xác nhận những thông tin đó.

Tuy nhiên, hồi cuối tuần trước, hãng phim quyết định tạm hoãn lại hai dự án phim khác có Ben Affleck tham gia. Cộng đồng người hâm mộ truyện tranh lập tức cho rằng đây chính là động thái nhằm mở đường cho tài tử thực hiện một bộ phim riêng về Batman trong thời gian tới.

Người Dơi của Ben Affleck nhiều khả năng có chuỗi phim riêng
Warner Bros. có lẽ muốn chờ khán giả đón nhận Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ra sao rồi mới đưa ra thông báo chính thức về phim riêng của Người Dơi.

Trong ngày 10/8, trang Den of Geek tiếp tục đưa tin siêu bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice vừa có buổi chiếu thử dành cho Warner Bros. Một nguồn tin nội bộ cho biết phản ứng của ban lãnh đạo tốt đến nỗi các nhà sản xuất “lập tức bắt tay lên kế hoạch thực hiện một chuỗi phim mới về nhân vật Batman của Ben”.

Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Warner Bros. và Ben Affleck khá tốt. Hãng phim từng phát hành hai bộ phim do anh làm đạo diễn là The Town (2010) và Argo (2012). Hai dự án mới mới bị tạm hoãn lại của tài tử là The Accountant Live by Night. Song, với The Accountant, Ben Affleck chỉ sắm vai chính và lý do đưa ra là để phim có thể cạnh tranh trong mùa giải thưởng điện ảnh năm sau.

Lúc này, Ben Affleck đã ký hợp đồng tham gia hai tập phim

Justice League

, lần lượt ra mắt trong năm 2017 và 2019. Thông tin trước đó cho biết tập phim riêng đầu tiên về Người Dơi của anh có thể ra rạp trong năm 2018 dưới tựa đề

The Batman

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.