Press Esc to close

Thông tinWorld
Người chồng “sốc” khi biết vợ vay số tiền “khủng”

“Khi nghe vợ nói vỡ nợ tôi nghĩ khoảng vài tỷ thì có thể bán nhà cửa để trả nhưng thật sự “sốc” khi biết số tiền hơn 100 tỷ đồng', ông N. (chồng của bà Hằng) nói.

Liên quan tới vụ việc bà Phạm Thị Tuyết Hằng (SN 1987, trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) vay tiền của nhiều người với số tiền lên tới hơn 100 tỷ đồng, không có khả năng trả nợ (Báo điện tử Tổ Quốc đã thông tin), ngày 12/9, tiếp xúc với báo chí, chồng của bà Hằng là ông H.T.N. (SN 1974) cho biết đã "sốc" khi biết vợ vay số tiền "khủng" này.

Theo ông N., năm 2013, vợ chồng ông mua 2 lô đất số 06 - 08 đường Cẩm Nam 4 (phường Hòa Xuân) để xây nhà cấp 4 ở tạm. Sau đó, đến năm 2016 thì sửa thành nhà 3 tầng.

Cách đây khoảng 5 ngày, bà Hằng nói với ông N. là có vay số tiền, trả lãi suất của nhiều người sau đó đem tiền đi cho người khác vay để lấy lãi nhưng người nhận tiền vỡ nợ, bỏ trốn, không liên lạc được.

Người chồng “sốc” khi biết vợ vay số tiền “khủng” - Ảnh 1

Ông N. - chồng của bà Hằng kể lại vụ việc với PV.

"Khi nghe vợ nói vỡ nợ tôi nghĩ khoảng vài tỷ thì có thể bán nhà cửa để trả nhưng thật sự "sốc" khi biết số tiền hơn 100 tỷ đồng. Tôi hàng ngày đi chạy xe để lo gia đình, hoàn toàn không biết gì đến việc làm ăn của vợ. Tôi chỉ biết Hằng từng làm kế toán, có giao dịch, làm ăn đáo hạn ngân hàng, môi giới hóa đơn, góp vốn xây trường mầm non…với một số người chứ không biết đến việc huy động vốn, chơi hụi lãi suất cao", ông N. nói và cho biết sau khi nghe vợ nói bị vỡ nợ đã khuyên Hằng thông báo những người cho vay biết để giảm bớt lãi suất.

Tuy nhiên, ông N. cũng thắc mắc là không hiểu sao Hằng đã bị truy tố và đang bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng nhiều người vẫn cho vay hàng chục tỷ đồng để lấy lãi cao. "Điều khó hiểu là nhiều người cho vay không báo với công an để giải quyết", ông N. thắc mắc.

Người chồng “sốc” khi biết vợ vay số tiền “khủng” - Ảnh 2

Phạm Thị Tuyết Hằng tại cơ quan công an.

Trong lúc đó, ngày 12/9, Công an phường Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ) cho biết đã làm việc với bà Phạm Thị Tuyết Hằng.

Tại cơ quan công an, bà Hằng khai thông qua mối quan hệ xã hội, bà này đã vay mượn hơn 10 người với tổng số tiền hơn 100 tỷ đồng và hiện tại không có khả năng trả cả gốc lẫn lãi.

Theo bà Hằng, mục đích của việc vay tiền này là để cho người khác vay lại nhằm hưởng tiền chênh lệch.

Theo cơ quan công an, trước khi vỡ nợ, Hằng là kế toán cho một công ty ở phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), ngoài ra Hằng còn là huấn luyện viên Yoga và mở phòng tập riêng.

Năm 2017, Hằng bị Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng truy tố về hành vi mua bán trái phép hóa đơn đỏ. Tháng 5/2019, Hằng bị TAND quận Sơn Trà thông báo áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú kể từ ngày 1/6 cho đến khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm xét xử về hành vi trên.

Người chồng “sốc” khi biết vợ vay số tiền “khủng” - Ảnh 3

Lực lượng công an có mặt tại nhà bà Hằng vào ngày 11/9.

Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc thông tin, vào ngày 11/9, nhiều người kéo đến nhà riêng của bà Hằng để đòi nợ, gây xôn xao dư luận. Theo một số người cho bà Hằng vay tiền, từ năm 2018 đến tháng 9/2019, họ tin tưởng và cho bà Hằng vay nhiều tỷ đồng, trong số đó có người cho bà này vay số tiền lên tới khoảng 35 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 4 ngày, bà Hằng nhắn tin là không có khả năng trả nợ nên nhiều người hoang mang, bức xúc kéo tới nhà riêng bà Hằng để đòi nợ.

"Khi vay tiền, bà Hằng nói để mở trường học, tiệm spa và đầu tư bất động sản…thu lời và hứa trong vòng 10 – 30 ngày sẽ trả lãi một lần, với lãi suất cao hơn ngân hàng. Nhưng đùng cái bà ấy nhắn tin báo không còn khả năng trả nợ nữa, chúng tôi hoang mang, tới nhà để đòi", một người cho bà Hằng vay tiền cho biết.

 

 

Theo toquoc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.