Press Esc to close

Thông tinWorld
Người chồng đánh vợ ở Bắc Kạn nhận sai và mong gia đình được bình yên

Người chồng đánh vợ ở Bắc Kạn thừa nhận việc đánh vợ là sai, tuy nhiên sự việc đã xảy ra rồi. Anh không muốn dư luận bàn thêm về sự việc của gia đình mình.

Những ngày qua, đoạn video ghi lại cảnh chồng đánh vợ đang ôm con nhỏ đã lan truyền trên mạng xã hội. Người có hành vi đánh vợ trong đoạn clip là anh N.V.L (trú tại phường Phúng Chí Kiên, TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn). Hiện anh L đang làm nhân viên tại Kho bạc Nhà nước Bạc Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Sau khi sự việc xảy ra, dư luận bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích người chồng có hành động vũ phu. Trước sức ép dư luận, hiện anh L đã khóa trang cá nhân.

Người chồng đánh vợ ở Bắc Kạn nhận sai và mong gia đình được bình yên - Ảnh 1

Hình ảnh người chồng đánh vợ trước mặt con. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên về sự việc, anh L thừa nhận hành vi đánh vợ là sai, tuy nhiên từ chối nhắc đến nguyên nhân xảy ra vụ việc. Anh cho rằng trong cuộc sống, hầu như gia đình nào cũng có những mâu thuẫn, xô xát.

Cũng theo anh L, hiện tại vợ chồng anh đã bình thường và mong muốn mọi người ngừng bình luận, bàn tán về chuyện riêng của gia đình mình.

Trước đó, tối 21.8, một tài khoản Facebook đăng clip người đàn ông đánh vợ dã man trước mặt hai đứa con nhỏ kèm những lời gửi gắm: "Đời ngắn lắm ai ơi, hãy yêu thương nhau khi còn có thể. Mình đưa clip này mong tất cả dù chuyện gì xảy ra đã là vợ chồng hãy yêu thương nhau.

Phụ nữ bỏ cha mẹ theo chồng để chăm lo cha mẹ chồng ốm đau và cũng để tạo xây tổ ấm tạo dựng thế hệ tương lai. Họ cũng biết đau, biết mọi thứ như bao người đàn ông khác thì hãy biết quý trân trọng. Đã cùng nhau cầm nén nhang trước ông bà thì làm gì hãy suy nghĩ thật kỹ. Đời ngắn lắm ai ơi, nhan sắc thanh xuân sẽ chóng qua thôi chỉ có tình yêu thương mới gắn bó suốt cuộc đời...".

Clip ghi lại cảnh gia đình 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà khá sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy sang đánh lên đầu vợ tới tấp.

Người vợ đi ra phía cửa nhà nhưng chồng vẫn đi theo đánh liên tục, vừa dùng tay đánh lên đầu vừa đá vào người vợ. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.