Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi Sao Xanh 2019: Ngọc Thanh Tâm hồi hộp khi chung bảng đề cử với các nghệ sĩ gạo cội

Tham gia Giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay, Ngọc Thanh Tâm đã được đề cử ở hai hạng mục “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” và “Phim chiếu mạng hay nhất”, chung “đường đua” với các diễn viên như Việt Hương, Thúy Ngân, Nam Em…

 

 

Với 50% quyền quyết định bình chọn thuộc về khán giả, 50% thuộc về Hội đồng nghệ thuật, Hạng mục Web Drama của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh luôn là một trong những hạng mục nhận được sự quan tâm của khán giả và nghệ sĩ. Năm nay, hạng mục này lại càng đặc biệt sôi nổi nhờ sự góp mặt của nhiều gương mặt được khán giả yêu mến.

 

 

Sở hữu hai đề cử nhờ tham gia web drama “Bao Lô”, Ngọc Thanh Tâm đang là một trong những cái tên nổi bật ở hạng mục này. Dù “cạnh tranh” với những diễn viên sở hữu người hâm mộ đông đảo, Ngọc Thanh Tâm đã cho thấy cô là một trong những ứng viên không hề “đơn giản” thông qua lượt bình chọn bức phá.

 

 

Với quan niệm làm web drama để có thể mang điện ảnh đến gần hơn với khán giả ở những nơi rạp phim chưa phủ tới, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy ấm áp khi được ghi nhận nỗ lực: “Tâm cảm thấy rất vui và hồi hộp, vì trong hạng mục đề cử có nhiều nghệ sỹ gạo cội và có lượng follow cao. Tuy nhiên có thể do vai diễn của Tâm có nét đặc biệt và phim "Bao lô" cũng chọn đề tài châm biếm, phê phán những tệ nạn xã hội, nên được mọi người yêu thích”.

 

Bình chọn cho diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng như các bộ phim, diễn viên mà mình yêu thích nhận được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh qua 2 cách bình chọn trực tiếp trên website: giaithuongngoisaoxanh.vn hoặc qua tổng đài tin nhắn 8279 với cú pháp: NSX (khoảng trắng) mã số bình chọn gửi 8279. Những khán giả có kết quả bình chọn chính xác có cơ hội nhận được những phần quà may mắn hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 - năm 2019 sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công Ty TNHH SXTM Đại Việt Hương, với sự đồng hành của Nhãn hàng dầu ăn thượng hạng Neptune Gold thuộc Tập đoàn Wilmar (Singapore), cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Tân Long và Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu.

Để có cơ hội chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải của nghệ sĩ cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, quý khán giả có thể làm theo 1 trong 3 cách sau:

Tham gia nhận vé trên Fanpage Ngôi Sao Xanh:

  • Khán giả truy cập vào fanpage  https://www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh/ và làm theo thể lệ.
  • Đăng ký tham gia qua tin nhắn SMS: Khán giả đăng ký tham gia Ngôi Sao Xanh soạn tin nhắn theo cú pháp: NSX (khoảng trắng) Nhanve gửi 8279. Sau đó mang tin nhắn được xác nhận thành công để thay cho vé vào cổng. Thời hạn nhắn tin đến hết ngày 25/12.
  • Khán giả đến nhận vé trực tiếp từ thứ 2-6 hàng tuần tại IMC Tower – 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Thời hạn nhận vé đến hết 15h 27/12.

Chi tiết xem tại:  www.giaithuongngoisaoxanh.vn - fanpage:  https://www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh/

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.