Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi Sao Xanh 2019: Hé lộ loạt ứng viên nặng ký hạng mục nghệ sĩ nước ngoài

    Tính đến 11h ngày 16/12, các diễn viên Thanavat Vatthanaputi, Vikram Singh Chauhan, Kartikey Malviya hay các ngôi sao nữ như: Ranee Camppen, Shivani Surve, Kimberley Anne Woltemas đang là những ứng viên nặng ký cho chiếc cúp giải thưởng diễn xuất do khán giả bình chọn tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6 năm nay. 

 


    Vikram Singh Chauhan: Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình săn chắc và diễn xuất ấn tượng, Vikram Singh Chauhan hiện được đánh giá là một trong những nam diễn viên hàng đầu của màn ảnh Bollywood. Vai diễn tái xuất màn ảnh của nam tài tử sinh năm 1989 trong phim "Đừng rời xa em" tạo được hiệu ứng với khán giả và được xem là một dấu ấn mới trong nghiệp diễn xuất của anh. "Đừng rời xa em" cũng là bộ phim tái hợp của Vikram Singh Chauhan với bạn diễn Shivani Survey. Đây cũng là vai diễn giúp Vikram Singh Chauhan lọt top 3 đề cử "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" với 9344 lượt bình chọn. 

 


    Kartikey Malviya: Là nhân tố được mong đợi nhất khi phim "Vị vua huyền thoại" lên sóng, nhân vật hoàng tử Chandragupta gây được ấn tượng đặc biệt với người xem và giúp phim có tên trong top đầu về tỷ suất người xem trong số các chương trình trên Sony Entertainment Television (Ấn Độ), đồng thời giúp Kartikey Malviya vụt sáng trở thành ngôi sao nhí được sự săn đón. 

    Bộ phim cũng giúp Kartiey Malviya có mặt trong top 3 đề cử "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 với 8315 lượt bình chọn.
 


Thanavat Vatthanaputi (Pope): Trước khi theo nghiệp diễn xuất, Pope từng là nhà thiết kế đồ họa và cũng là giáo viên dạy đá bóng. Thành công của vai chính trong "Samee Tee Tra" giúp nam diễn viên sinh 1982 trở thành "người chồng quốc dân" trong lòng người hâm mộ. Pope tham gia rất nhiều phim nhưng bất ngờ nhất là năm 2018- khi anh tham gia bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh". Sức hút quá lớn với khán giả và cộng đồng mạng đã giúp phim đạt tỷ suất người xem rất cao với 12.86% lượt người xem/tập và kết thúc với tỷ suất 18.6% trên toàn quốc. Thành công này giúp Pope Thanawat trở thành nghệ sĩ dẫn đầu top sao nam có thu nhập khủng và là cái tên được săn đón nhất làng giải trí Thái Lan.  

    "Ngược dòng thời gian để yêu anh" cũng là bộ phim giúp Pope có mặt trong top 3 đề cử "Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 với 3766 lượt bình chọn.    

 


    Ranee Camppen: Là gương mặt luôn giữ vị trí chủ chốt tại một trong hai nhà đài quyền lực nhất Thái Lan là CH3, thành công của bộ phim "Ngược dòng thời gian để yêu anh" lại càng giúp tên tuổi Bella trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước. Bộ phim sau khi phát sóng đã trở thành hiện tượng của phim truyền hình Thái Lan. Bên cạnh đó, tạo hình ấn tượng, nhan sắc mỹ miều của nữ diễn viên 29 tuổi trong vai tiểu thư Karakade cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. 

    Thành công của bộ phim còn giúp ngôi sao truyền hình của CH3 lọt top 3 đề cử "Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 với 11102 lượt bình chọn.

 


    Shivani Surve: Được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng, song sự kết đôi cùng tài tử Vikram Singh trong bộ phim "Đừng rời xa em" mới thật sự là điểm nhấn trong sự nghiệp diễn xuất của Shivani Surve. "Đừng rời xa em" nhờ có sự kết hợp này mà trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất Ấn Độ. 

    Thành công từ vai diễn này giúp nữ diễn viên 8X dẫn đầu top 3 đề cử "Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 với 14180 lượt bình chọn.
    Bên cạnh nghiệp diễn xuất đỉnh cao, Shivani còn sở hữu nhan sắc thuộc hàng cực phẩm, thậm chí nhiều người còn cho rằng vẻ đẹp của Shivani không thua kém gì Hoa hậu đẹp nhất năm 2018 Meenakshi Chaudhary.

 


    Kimberley Anne Woltemas: Tốt nghiệp khoa Nghệ thuật diễn xuất của Siam University chính là bước đệm hoàn hảo để cô có thể tỏa sáng trong diễn xuất. Minh chứng cho thành công của Kimberley chính là bộ sưu tập giải thưởng danh giá trong gần 20 năm theo đuổi phim ảnh. Trong đó, diễn xuất đột phá trong bộ phim “Khi người đàn ông yêu” đã đưa cô có cơ hội đến gần hơn với chiếc cúp Ngôi sao Xanh 2019 ở hạng mục “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất”.

    Nhận được sự bình chọn của đông đảo khán giả và có lượng bình chọn bứt phá, Kimberley Anne Woltemas hứa hẹn là nhân tố “nguy hiểm” cho các đối thủ khi “cuộc đua” giành cúp đang bước vào giai đoạn nước rút. Hiện tại, số lượt bình chọn của Kimberley đang nằm trong top 3 với số lượt bình chọn là 5257.

 

    Như vậy, với sự tin yêu và chấm giải trực tiếp từ người hâm mộ, các nghệ sĩ nước ngoài đang trực tiếp đối đầu với nhau để giành tấm vé tham dự đêm Gala trao giải. Ai trong số những mỹ nam Thanavat Vatthanaputi (Pope), Vikram Singh Chauhan hay Kartikey Malviya và ai trong số những mỹ nhân Ranee Camppen, Shivani Surve, Kimberly Ann Voltemas sẽ trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2019? Liệu những cái tên còn lại trong danh sách đề cử như James Ma, Jennylyn Mercado… sẽ có màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục để mang đến bất ngờ trong đêm trao giải? 

 


Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm Gala trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6-Năm 2019 diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 6, ngày 27/12/2019 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp đồng thời trên Kênh truyền hình TodayTV và YouTV.


Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công Ty TNHH SXTM Đại Việt Hương, với sự đồng hành của Nhãn hàng dầu ăn thượng hạng Neptune Gold thuộc Tập đoàn Wilmar (Singapore), cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Tân Long và Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu.

Để có cơ hội chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải của nghệ sĩ cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, quý khán giả có thể làm theo 1 trong 3 cách sau: 
•    Tham gia nhận vé trên Fanpage Ngôi Sao Xanh: Khán giả truy cập vào fanpage facebook.com/giaithuongngoisaoxanh và làm theo thể lệ.
•    Đăng ký tham gia qua tin nhắn SMS: Khán giả đăng ký tham gia Ngôi Sao Xanh soạn tin nhắn theo cú pháp: NSX (khoảng trắng) Nhanve gửi 8279. Sau đó mang tin nhắn được xác nhận thành công để thay cho vé vào cổng.
•    Khán giả đến nhận vé trực tiếp từ thứ 2-6 hàng tuần tại IMC Tower – 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM. 
Chi tiết xem tại: 
www.giaithuongngoisaoxanh.vn - fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

 

 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.