Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao gợi cảm hóa xấu xí khó tin với vai kẻ giết người hàng loạt

Màn trình diễn xuất sắc trong 'Monster' giúp Charlize Theron giành được một tượng vàng Oscar.

Monster là bộ phim của điện ảnh Mỹ nói về tên sát nhân Aileen Wuornos - một người phụ nữ hành nghề mại dâm bị kết án tử hình năm 2002 tại Florida do đã giết chết 7 người trong khoảng cuối thập niên 80 đến đầu những năm 90.

Ngôi sao gợi cảm hóa xấu xí khó tin với vai kẻ giết người hàng loạt

Là một trong những nhan sắc hàng đầu Hollywood, Charlize Theron đã khiến khán giả không thể tin nổi vào mắt mình với tạo hình của cô trong Monster. Vào vai tên sát nhân Aileen Wuornos, Charlize Theron xuất hiện với mái tóc lúc nào cũng bết dính, làn da đầy tàn nhang. Hình ảnh của nữ diễn viên trong phim giống với nguyên tác đến 95%.

Để nhập vai, Theron đã phải tăng gần 15 kg và đeo răng giả. Nhà phê bình phim Roger Ebert cho rằng đây là bộ phim hay nhất của năm và nhận xét: "Những gì Charlize Theron đạt được trong Monster không phải là diễn xuất mà là hóa thân. Đây là một trong những vai diễn vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh".

Cảnh cuối phim, Charlize Theron đã thể hiện cùng lúc 3 cảm xúc trong con người Aileen Wuornos. Tình yêu dành cho người tình đồng tính, sự khổ đau khi nhận bản án từ chính người mình yêu thương và sự phẫn nộ, độc ác của một tên giết người hàng loạt.

 
 
Ngôi sao gợi cảm hóa xấu xí khó tin với vai kẻ giết người khác loạt

Với diễn xuất xuất thần khi hóa thân thành một kẻ giết người tâm thần, Charlize Theron đã nhận được giải thưởng Oscar danh giá. Cô còn giành một giải Quả cầu vàng, cũng nhờ Monster.

Aileen ở ngoài đời (phải) và tạo hình của nữ diễn viên trong phim.

Aileen ở ngoài đời (phải) và tạo hình của nữ diễn viên trong phim.

Nội dung phim xoay quanh Aileen Wuornos - một gái mại dâm. Tình cờ, Aileen Wuornos gặp Selby Wall và hai người dần nảy sinh tình cảm đồng giới.

Trong lúc bán dâm, Aileen bị cưỡng bức một cách hung bạo, cô giết ông ta như một hành động tự vệ chính đáng và quyết định sẽ từ bỏ công việc. Aileen và Selby sau đó sống chung tại nhà nghỉ, Aileen quyết định tìm một công việc hợp pháp nhưng không được.

Vì thiếu tiền, Aileen quay lại công việc cũ, cướp và giết khách hàng, các nạn nhân bị giết theo cách ngày càng tàn bạo, do Aileen tin rằng họ đang cố cưỡng bức cô.

Để bắt được Aileen, cảnh sát đã vây bắt Selby tại quán bar. Khi gọi điện cho người yêu, Aileen đã nhận tội. Trong phiên tòa, Selby đóng vai trò nhân chứng để buộc tội Aileen. Aileen bị kết án tử hình. Bản án được thi hành vào năm 2002 bằng hình thức tiêm thuốc độc.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.