Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao 'Cưỡng đoạt' truy lùng kẻ bắt cóc điên loạn
Liam Neeson vào vai thám tử tư tài ba trong phim hành động mới 'Lối đi giữa rừng bia mộ'.

Dựa trên loạt tiểu thuyết rất ăn khách mang phong cách bí ẩn của nhà văn Lawrence Block, A walk among the tombstones (tựa Việt là Lối đi giữa rừng bia mộ) là bộ phim hành động, kịch tính được Scott Frank chuyển thể thành kịch bản và đạo diễn với vai chính thuộc về ngôi sao phim hành động Liam Neeson (Non-Stop, Taken 1-2).

poster-5816-1412333448.jpg

Liam Neeson lại vào vai anh hùng cô độc trong tác phẩm hành động mới.

Bộ phim kể về nhân vật Matt Scudder (Liam Neeson thủ vai), một cựu cảnh sát thành phố New York giờ đây làm nghề thám tử tư không giấy phép với nhiều mối quan hệ trong giới xã hội đen. Khi miễn cưỡng nhận lời giúp tên trùm ma túy Kenny Kristo (Dan Stevens) săn tìm những kẻ đã bắt cóc và giết hại dã man vợ hắn, Scudder nhận ra đây không phải là lần đầu tiên bọn sát thủ này thực hiện tội ác ghê sợ như vậy và cũng sẽ không phải là lần cuối cùng.

Đứng giữa làn ranh giới đúng và sai, Scudder dấn thân vào cuộc truy tìm những kẻ thủ ác này giữa những xó xỉnh của thành phố New York, trước khi chúng ra tay lần nữa.

Trailer phim 'A walk among the tombstones'

Đầu những năm 1990, nhà văn Lawrence Block đã viết Lối đi giữa rừng bia mộ, cuốn sách thứ 10 trong series tiểu thuyết ăn khách của ông, kể về những vụ án của thám tử tư Matthew Scudder. Block đã tập hợp thành 17 cuốn tiểu thuyết và một cuốn sách tuyển tập những truyện ngắn về nhân vật này. Series tiểu thuyết này đã trở nên quá nổi tiếng, được in trong suốt 40 năm và được dịch ra hơn 20 thứ tiếng.

Nhân vật thám tử Scudder được nhà sản xuất nhắm ngay cho Liam Neeson khi quyết định chuyển thể tiểu thuyết thành phim. Bên cạnh Liam Neeson và Dan Stevens, phim còn có sự tham gia của Boyd Holbrook, David Harbour, Adam David Thompson, Brian “Astro” Bradley...

a-walk-among-the-tombstones-li-5963-4686

Neeson cho biết: “Qua nhân vật Matthew Scudder, chúng ta có thể thấy một góc bẩn thỉu, ẩm ướt, ảm đạm của New York mà chúng ta thường không để ý tới”.

Lối đi giữa rừng bia mộ dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/10.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.