Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngôi sao của Cannes tiết lộ bóng tối gạ tình ở Hollywood

Nữ diễn viên của phim nóng "The Brown Bunny" thẳng thắn nói về việc từng 3 lần bị đạo diễn dụ dỗ khi làm phim.

Chloe Sevigny mới đây có mặt tại Cannes, nhận lời phỏng vấn của Variety vào ngày 18/5. Ở Cannes và nói về Hollywood, cô thừa nhận kinh đô điện ảnh thế giới có nhiều mảng tối.

"Quấy rối và lạm dụng tình dục ư? Đó cũng là câu chuyện dài", cô thẳng thắn nói.

Ngoi sao cua Cannes tiet lo bong toi ga tinh o Hollywood hinh anh 1

Chloe Sevigny

 nói về lạm dụng tình dục ở Hollywood và ký ức với 3 đạo diễn. Ảnh: Variety.

Nữ diễn viên có nhiều dự án gây tranh cãi vẫn nhớ như in ký ức liên quan đến 3 vị đạo diễn từng quấy rối cô phía sau ống kính.

"Một người từng nói với tôi những câu như tôi muốn đi đâu, thích mua thêm quần áo không và ông ta sẵn sàng mua tặng tôi bộ trang phục phù hợp với phòng tắm", cô kể lại.

Một lần khác, cô tức giận khi đạo diễn áp đặt: "Cô nên khoe cơ thể mình nhiều hơn nữa. Cô không thể khỏa thân khi cô đã già nua và có những gương mặt mới thay thế. Cô nên khỏa thân ngay từ bây giờ". Chloe Sevigny cho biết cô nhớ từng câu nói của họ với sự ám ảnh.

Là một diễn viên có nhiều cảnh khỏa thân và tình dục trên màn ảnh, cô tự tin: "Nếu bạn hiểu về nghề của tôi, bạn sẽ biết tôi hoàn toàn khỏa thân thật sự trong các cảnh quay của mình. Nhưng tôi từ chối những đề nghị khiếm nhã. Khá nhiều diễn viên trẻ, thực sự muốn thay đổi và tạo ra sự khác biệt, đó có thể là những lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng tôi hy vọng mọi người đều nói không".

Ngoi sao cua Cannes tiet lo bong toi ga tinh o Hollywood hinh anh 2
Cô tự tin khẳng định 100% cảnh nóng trong phim không dùng thế thân.

Nói về vai trò người phụ nữ trong phim, Chloe Sevigny cảm thấy họ vẫn quá thiệt thòi.

"Ngay cả các dự án được coi dành cho phái nữ như The Huntsman: Winter's War cũng chưa đủ sức mạnh. Ba diễn viên tài năng trong phim này - Jessica Chastain, Emily Blunt, Charlize Theron thật tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ họ có thể chọn một kịch bản tốt hơn.

Bây giờ khi phim có doanh thu chưa tốt lắm, tôi nghĩ vậy, liệu có dự án mới nào có sự tham gia của ba minh tinh nữ như vậy nữa không".

Chloe Sevigny là nữ diễn viên người Mỹ có tiếng tại Cannes. Cô từng gây chú ý với dự án phim The Brown Bunny, Dogville, Shattered Glass.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.