Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu

Ngốc Ơi Tuổi 17 là phim điện ảnh được kỳ vọng sẽ trở thành một 'món ăn tinh thần' hài hước, thú vị nhưng không kém phần sâu sắc dành cho lứa tuổi học đường.

Ngốc Ơi Tuổi 17 chuyển thể từ  tiểu thuyết Mang Thai Tuổi 17 khắc hoạ hình ảnh những cô câu học trò đang ở trong giai đoạn 'ăn chưa no, lo chưa tới' nhưng lại rất muốn thể hiện bản thân mình để trở thành người lớn. Đó là nam thần Chan Chan - một công tử đẹp trai, con nhà giàu, được nhiều nữ sinh chú ý, là nàng ngốc Min Min tính tình ngổ ngáo, siêu tưởng tượng nhưng vô cùng ngây ngô trong sáng...

Một sự cố vô tình xảy ra, Min Min chưa có bạn trai bỗng dưng mang thai khi đang học lớp 11. Từ đó nhiều chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra, đẩy cô bé và các nhân vật xung quanh mình vào những tình huống lần đầu tiên mà họ phải đối mặt trong đời, không ai có thể đoán trước kết cục sẽ ra sao.

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 0

Sau khi tung ra bộ hình 2 nhân vật chính Min Min - Chan Chan với tạo hình dễ thương trong sáng, nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả, được kỳ vọng trở thành cặp 'tiên đồng - ngọc nữ' mới của showbiz Việt, mới đây nhà sản xuất của Ngốc Ơi Tuổi 17 lại tiếp tục công bố poster và trailer chính thức.

Lấy bối cảnh trường học với đồ hoạ bắt mắt rực rỡ làm nền cho hai nhân vật chính Chan Chan (Minh Khải) và Min Min (Trúc Anh) 'kênh' nhau, poster Ngốc Ơi Tuổi 17 nhìn rất ra chất một bộ phim học đường với những tình tiết hài hước thú vị.

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 1

Tuy nhiên, nếu nghĩ rằng đây chỉ đơn thuần là một bộ phim kiểu 'tâm tình tuổi mới lớn' thì bạn đã nhầm. Trailer chính thức của Ngốc Ơi Tuổi 17 đã tạo một cú shock khi ngay mở màn là cảnh nhân vật nam chính Chan Chan trong trạng thái say xỉn nằm 'phịch' xuống giường cùng cô bạn Min Min. Có vẻ đây là nguyên nhân dẫn đến 'tai nạn nhớ đời, một thời ngốc nghếch' mà chính trong tiểu thuyết Mang Thai Tuổi 17 cũng đã đề cập tới.

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 2

Trong khi khán giả vẫn còn đang tò mò liệu diễn xuất của cặp đôi chính Minh Khải, Trúc Anh lần đầu đóng phim điện ảnh ra sao thì trailer lại tiếp tục với màn 'cung đấu' của 'sui gia hai họ'. Huy Khánh, NSƯT Trinh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Thanh Thuỷ đều là những diễn viên gạo cội, được bảo chứng về thực lực nên từng biểu cảm của mỗi vị phụ huynh  đều cực 'gắt' mà vẫn không kém phần hài hước.

Câu nói của nghệ sỹ Thanh Thuỷ: 'Hay là cho con Min Min về ở với tôi' đã hé lộ với khán giả đây không chỉ là bộ phim xoay quanh chủ đề học đường đơn thuần mà còn đi sâu vào những mối quan hệ trong gia đình, khi chính cha mẹ cũng phải cùng đối mặt và tìm cách giải quyết tinh tế  khi con cái mình 'lỡ dại'. 

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 3

Ngay từ hình ảnh ban đầu, Ngốc Ơi Tuổi 17 không hề tránh né những vấn đề bức xúc của lứa tuổi ô mai mà đưa ra cái nhìn trực diện, thẳng thắn. Trailer chỉ hơn 1 phút mà khán giả dễ dàng nhận ra nhiều đề tài xã hội đang quan tâm được cài cắm: Vấn nạn bắt nạt học đường giữa các học sinh với nhau, tệ nạn bạo lực trong gia đình và học đường, trầm cảm học đường dẫn đến những hệ luỵ xấu như tự tử…

Có vẻ như nhà sản xuất và đạo diễn đã tự làm khó mình khi đưa ra nhiều bài toán hóc búa cần giải đáp thoả đáng, nhưng đó cũng chính là yếu tố tò mò đối với khán giả ra rạp để xem cách mà bộ phim giải quyết sẽ hợp tình hợp lý đến đâu.

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 4

Dù không nói giảm nói tránh về những đề tài nóng của xã hội, nhưng Ngốc Ơi Tuổi 17 vẫn là một bộ phim học đường tràn ngập những hình ảnh tươi sáng, vui nhộn, hài hước… Hình ảnh Min Min bước ra từ phòng tắm chỉ với cái khăn quấn trên người bị Chan Chan bắt gặp có lẽ là chi tiết 'dở khóc dở cười' mà nhiều teen đã từng gặp phải. Hay khuôn mặt Chan Chan đờ đẫn đến ngốc nghếch sau nụ hôn trên má với Min Min là cảm xúc dễ thương mà mỗi chúng ta đều đã từng có với nụ hôn đầu…

Đặc biệt, trailer Ngốc Ơi Tuổi 17 còn cho thấy ekip tỏ ra khá nắm vững tâm lý tuổi teen và bắt trend nhạy bén với hình ảnh 'crush quốc dân' cao to đẹp trai Đình Hiếu, hay 'chị Tuesday' Trân Châu - vai diễn khác lạ nhất cho đến thời điểm này của Jun Vũ.

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 5

'Ngốc Ơi Tuổi 17' tung trailer hé lộ lý do 'Mắt Biếc' Trúc Anh mang bầu 6

Ngốc Ơi Tuổi 17 đã thể hiện rất rõ ràng hai thông điệp: Vẽ nên một bức tranh về suy nghĩ, tâm tư của tuổi teen khi đối diện với những sai lầm 'ngốc nghếch' trong cuộc sống và lời nhắn gửi đến các bậc phụ huynh: Hãy bao dung, rộng lượng tha thứ, là chỗ dựa tinh thần khi con cái mắc sai lầm. Ai cũng có cơ hội được làm lại cuộc đời một lần nữa!

Ngốc Ơi Tuổi 17 sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 22/11/2019.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.