Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngỡ ngàng chứng kiến "show diễn" hiếm có của đàn cá heo

Du khách trên thuyền rất ngạc nhiên khi được chứng kiến màn biểu diễn nhào lộn đầy ngẫu hứng của gần 30 chú cá heo ở khu vực bờ biển ngoài khơi nước Anh. Có thể nói, đây là màn trình diễn hiếm có và đặc biệt nhất từ trước tới nay.

​ 

Đàn cá heo khoảng 30 con tụ tập gần khu vực du thuyền.
Đàn cá heo khoảng 30 con tụ tập gần khu vực du thuyền.

Phần trình diễn hiếm hoi của 30 chú cá heo tại khu vực bờ biển ngoài khơi nước Anh được các du khách có mặt trên du thuyền gần đó ghi lại. Các chú cá heo liên tục phô diễn cú nhảy cao khỏi mặt nước, bơi lội đùa xung quanh thuyền trong vòng gần 2 tiếng.

Phô diễn tài năng nhảy cao.
Phô diễn tài năng nhảy cao.

Daisy Blake, 18 tuổi, một sinh viên đến từ Ventnor, có mặt trên du thuyền thời điểm đó đã quay lại màn biểu diễn nhào lộn và chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khi đó, các vị khách khác tỏ ra ngạc nhiên khi thấy khá nhiều cá heo bạo dạn bơi lội gần khu vực thuyền. Chúng còn tiếp cận gần khu vực đông người để chơi đùa.

Sean, một nhà chuyên thiết kế thuyền cho biết: “Đây là trải nghiệm khó tin. Tôi từng đánh bắt cá tại khu vực này trong suốt 13 năm qua nhưng chưa từng thấy điều kỳ diệu này. Rất hiếm thấy khoảnh khắc cả một nhóm lớn cá heo cùng tụ tập như vậy”.

Nhiều vị khách trên thuyền chia sẻ, họ dành cả cuộc đời đi du lịch trên thế giới nhưng chưa từng bắt gặp màn biểu diễn ấn tượng và đông cá heo đến thế.

Nhiều du khách tranh thủ ghi lại khoảnh khắc hiếm có.
Nhiều du khách tranh thủ ghi lại khoảnh khắc hiếm có.
Đàn cá heo dạn dĩ, bám theo thuyền và nhảy múa.
Đàn cá heo dạn dĩ, bám theo thuyền và nhảy múa.

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.