Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngô Diệc Phàm xấu hổ diễn lại cảnh tình cảm với Jessica

Các fan xôn xao ghép đôi Jessica và Ngô Diệc Phàm (Kris) khi cả hai nhận mình là hình mẫu lý tưởng của đối phương.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham

Tối 17/12, Jessica và Ngô Diệc Phàm tái ngộ trong chương trình Day Day Up của đài Hồ Nam, Trung Quốc. Cả hai từng cùng thuộc công ty giải trí SM, Jessica là cựu thành viên nhóm SNSD còn Ngô Diệc Phàm từng hoạt động trong EXO với nghệ danh Kris.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-1

Jessica và Ngô Diệc Phàm được đặt biệt danh là "băng sơn tỷ đệ" bởi hình tượng của cả hai đều lạnh lùng băng giá. Tuy nhiên, trong chương trình Day Day Up, cả hai mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bằng những hành động dễ thương.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-2

Cặp sao một thời của nhà SM kết đôi đóng một cảnh kinh điển trong phim thần tượng. Cả hai đứng dưới cơn mưa cánh hoa giấy lãng mạn, chênh lệch chiều cao khiến nhiều fan thích thú.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-3

Jessica diễn xuất tự nhiên trên sân khấu.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-4

Ngô Diệc Phàm tỏ vẻ xấu hổ khi phải nói những lời thoại sến sẩm trong phim thần tượng.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-5

Cặp trai đẹp gái xinh đứng cạnh nhau được khen làm sáng cả sân khấu.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-6

MC Uông Hàm hỏi Jessica: "Ngô Diệc Phàm nên tìm một người bạn gái như thế nào trong tương lai?". Jessica khiến khán giả bật cười khi hồn nhiên chỉ tay vào chính mình và trả lời: "Tôi". Ngô Diệc Phàm cũng đáp lại là "Tôi" khi được hỏi câu tương tự khiến các fan trong trường quay gào thét. 

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-7

Jessica giải thích mình chỉ nói đùa thôi. Ngô Diệc Phàm thì lấy lý do đáp lại đối phương theo phép lịch sự. Tuy nhiên, cả hai không ngừng bị các MC trêu chọc ghép đôi.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-9

Jessica và đàn em kém một tuổi có nhiều tương tác thân mật trong chương trình. Khi cả hai còn ở công ty SM, không ít fan đã thích ghép đôi "công chúa - hoàng tử băng giá". Sau khi rời SM, Jessica và Ngô Diệc Phàm đều tỏ ra thân thiện, vui vẻ khi gặp nhau trong sự kiện.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-9

Cặp Jessica - Ngô Diệc Phàm được nhiều fan của hai ngôi sao ủng hộ.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-10

Ngô Diệc Phàm thể hiện phong cách hip hop cá tính. Trước đó, anh chàng đã cạo trọc đầu để đóng vai Đường Tăng trong Tây Du Giáng Ma 2 do Châu Tinh Trì sản xuất.

fan-ghep-cap-jessica-ngo-diec-pham-12

Jessica gửi trái tim dễ thương đến khán giả. Chương trình Day Day Up sẽ lên sóng đài Hồ Nam vào tháng 1/2016.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.