Press Esc to close

Thông tinWorld
Nghi phạm đã viết gì lên tường nhà tắm trước khi quay lại sát hại tiếp các thành viên trong gia đình em trai?

Liên quan đến vụ anh cầm dao truy sát cả gia đình em trai, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông (53 tuổi, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng) về tội giết người.

Bốn nạn nhân đã tử vong trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng nói trên gồm: ông Nguyễn Văn Hải (49 tuổi, em ruột nghi phạm), chị Nguyễn Thị Bắc (28 tuổi, con gái ông Hải), bà Doãn Thị Việt (48 tuổi, vợ ông Hải) và bé Nguyễn Huyền My (14 tháng tuổi, cháu gái ông Hải).

Người thân đau đớn làm đám tang cho các nạn nhân xấu số.

Người thân đau đớn làm đám tang cho các nạn nhân xấu số.

Ngày 3/9, anh Phạm Văn Tuyến (chồng của chị Bắc) cho biết, sau khi xảy ra sự việc anh mải lo tang lễ cho vợ, chiều ngày 2/9 mới về nhà bế được con gái. Anh chuẩn bị xuống nhà vợ để làm mọi thủ tục cũng lễ cho gia đình vợ.

Kể lại sư việc, anh Tuyến cho biết, sáng 31/8, anh đưa vợ xuống nhà ngoại chơi cho mát để hôm ngày 2/9 nhà ông bà ngoại làm lễ động thổ móng nhà. Tiện thể, anh Tuyến đưa bố vợ đi khám tay ở Bệnh viện Hoài Đức. Khi xuống nhà bố mẹ vợ, anh Tuyến không thấy gia đình nhà vợ anh cãi vã với ông Đông.

Anh Tuyến bàng hoàng kể lại sự việc.

Anh Tuyến bàng hoàng kể lại sự việc.

Sau đó anh Tuyến yên tâm về nhà đi làm. Tối ngày 31/8 vợ chồng anh vẫn nhắn tin gọi điện cho nhau tới tối khuya. Đến sáng ngày 1/9, khi đang ngủ anh Tuyến thấy hàng xóm gọi ầm ầm nói cả gia đình nhà vợ bị chém.

“Quá hoảng loạn, tôi mở cổng ra đón con gái từ hàng xóm, thấy quần áo con dính máu, tôi liền kiểm tra xem cháu có bị làm sao không, sau đó lấy ô tô xuống để đưa nhà ngoại đi cấp cứu”, anh Tuyến nói.

Theo anh Tuyến, khi anh xuống tới hiện trường thì thấy bố vợ và vợ đã tử vong, mẹ vợ và một số người thân đang được đưa ra xe để đi cấp cứu. Sau khi xảy ra sự việc, anh Tuyến được em vợ là anh Nguyễn Văn Hiệp (người may mắn thoát nạn) trong vụ thảm án kể lại, khi con gái anh ngủ, vợ đặt con trên giường rồi ra ngoài cọ rửa bình sữa thì xảy ra sự việc. Lúc này, ông Đông đã vào sát hại những người thân trong gia đình, nghe thấy tiếng mẹ vợ anh kêu thất thanh, Hiệp tưởng có ai đến chơi nên chạy ra xem thì bị ông Đông cầm dao chém liên tiếp.

May mắn, anh Hiệp tránh được nhát dao và chạy ra ngoài tri hô hàng xóm đến trợ giúp nhưng do lúc đó chỉ có người già và trẻ nhỏ nên không ai dám vào. Sau đó, anh Hiệp định quay lại cứu mọi người thì hàng xóm can ngăn không cho vào. Còn ông Đông, khi chém cả gia đình nhà vợ anh Tuyến xong, quay ra tìm Hiệp nhưng không thấy.

“Tôi có được xem hình ảnh chụp lại tại nhà tắm của ông Đông để lại dòng chữ ‘Có điện đừng ai đụng vào người tôi không chết oan' viết trên tường. Dòng chữ này chắc sau khi đã gây án với gia đình nhà vợ tôi ông ấy định về tự tử nhưng được người thân phát hiện kịp thời. Tuy nhiên, ông ta tiếp tục quay lại gây án một lần nữa khi mọi người đang cố gắng đưa cả nhà vợ tôi đi cấp cứu”, anh Tuyến chia sẻ.

Ngoài ra, anh Tuyến cũng cho biết thêm, sự việc xảy ra anh cũng bất ngờ vì từ khi về làm rể, anh không nghe vợ nói chuyện hay kể gì về người bác này. Thậm chí, anh không hề nghĩ ông Đông ra tay tàn ác với vợ mình như vậy, xưa nay, ông Đông rất quý chị Bắc, vợ anh cũng chơi thân với con gái ông Đông, có gì ông Đông cũng mang cho chị Bắc.

Chỉ vì mâu thuẫn đất đai mà xảy ra án mạng đau lòng.

Chỉ vì mâu thuẫn đất đai mà xảy ra án mạng đau lòng.

Theo lãnh đạo xã Hồng Hà, bố mẹ ông Nguyễn Văn Hải sinh được 3 người con trai, ông Hải là con trai út trong gia đình. Lô đất ông cha để lại được chia cho 3 người con, trong đó người anh cả được chia 1/2 tổng diện tích đất, số còn lại chia đều cho ông Hải và ông Nguyễn Văn Đông. Sau khi người anh cả vào Lâm Đông làm kinh tế mới đã bán lại toàn bộ số đất của mình cho người em út với giá gần 1 tỉ đồng.

Ông Hải là người chăm sóc bố mẹ nên số đất nông nghiệp của bố mẹ cũng đứng tên ông Hải. Cách đây khoảng 2 năm, ông Đông không đồng ý việc người em được hưởng số đất nông nghiệp trên, dẫn đến việc hai bên xảy ra xích mích, tranh chấp. Từ đây ông Đông làm đơn kiến nghị lên xã.

Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền xã đã đứng ra hòa giải, sau đó gia định cũng thống nhất phần đất đó sẽ chuyển lại cho mẹ đứng tên và quản lý. Ai canh tác thì cắm cọc phân chia, đến khi đất thu hồi, được đền bù thì số tiền đó sẽ được bà mẹ phân chia đều cho các con. Vụ việc sau đó đã được giải quyết êm đẹp.

Sau khi mua được số đất của anh cả, gia đình ông Hải tiến hành xây tường bao quanh lô đất. Lúc này, giữa 2 bên lại xảy ra xích mích, cầm cuốc, xẻng đuổi nhau nhưng được hàng xóm kịp thời can ngăn.

“Từ đó đến nay, hai bên không có mâu thuẫn gay gắt gì cho đến chiều 31/8, trước hôm nhà ông Hải chuẩn bị động thổ làm móng, cắm mốc giới xây nhà mới cho con trai, anh Nguyễn Văn Hiệp (26 tuổi, con ông Hải) sang nhà bác, là ông Đông nói chuyện và hỏi cắm mốc như vậy đã đúng chưa. Tại đó không hiểu hai bên có mâu thuẫn gì, đến sáng hôm sau ông Đông cầm dao sang truy sát nhà em trai“, vị đại diện xã Hồng Hà nói.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.