Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma'

Nghệ sĩ Kiều Linh đánh dấu sự trở lại bằng sản phẩm web-drama ‘Ma’ sau thời gian dài vắng bóng. Sự kiện có nhiều nghệ sĩ như: Mai Sơn, Nam Thư, Huỳnh Lập, Quang Trung, Huỳnh Thanh Trực, Dương Thanh Vàng…

‘Ma' là dự án web-drama mang màu sắc kinh dị nhưng không kém phần hài hước được Kiều Linh ấp ủ và đầu tư nhiều kinh phí để thực hiện. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên muốn đầu tư thực hiện một dự án ‘đinh', vừa thỏa mãn niềm đam mê với nghề, vừa để tri ân đến những khán giả đã bên cạnh ủng hộ, động viên mình trong suốt những năm qua.

Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma' 0

Tôi chọn web-drama để trở lại với khán giả vì đây là một trong những xu hướng làm sản phẩm được nhiều nghệ sĩ thực hiện và thành công. Trong khi đó, các bạn trẻ cũng đang tiếp cận và đón nhận hướng đi này. Bên cạnh yếu tố hài hước, tôi cũng muốn mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc khác nhau, lồng ghép thêm yếu tố kinh dị, ma quái. Tôi hi vọng dự án lần này sẽ mang đến một màu sắc mới song vẫn giữ được những dấu ấn riêng của Kiều Linh từng được mọi người yêu mến', cô chia sẻ.

Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma' 1

Đồng thời, Kiều Linh tâm sự web-drama ‘Ma' cũng giúp cô phần nào đỡ nhớ nghề và được sống trọn với niềm đam mê của mình. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: ‘Nhiều người nói tôi mạo hiểm vì thị trường web-drama đang có nhiều diễn viên trẻ tấn công, sức cạnh tranh rất lớn. Song tôi vẫn không hề do dự khi quyết định làm ‘Ma'. Bởi tôi không có ý định cạnh tranh với bất kỳ ai, chỉ đơn giản là sản phẩm này thỏa mãn niềm đam mê làm nghệ thuật, cháy hết mình với kịch bản, với vai diễn và thay lời tri ân đến khán giả là tôi hài lòng'. 

Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma' 2

Bên cạnh đó, Kiều Linh tâm sự cô không hề lo lắng khi trở lại bằng một dự án web-drama vì có sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp, người em trong nghề từng thành công với xu hướng này như: Nam Thư, Huỳnh Lập,…. Đáng chú ý, sản phẩm mới của nữ nghệ sĩ cũng có sự góp mặt của hai nghệ sĩ này cũng nhiều diễn viên khác như: Mai Sơn, Nam Thư, Huỳnh Lập, Quang Trung, Dương Thanh Vàng, Hùynh Thanh Trực,… Phim sẽ do Võ Thanh Hòa và Nam Thư đảm nhận vai trò đạo diễn.

Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma' 3

Kiều Linh cũng cho biết thêm, thông qua dự án ‘Ma', cô muốn xây dựng lại hình tượng ‘Kiều Linh chân ngắn' vốn đã quen thuộc với khán giả. Đồng thời, Kiều Linh bày tỏ niềm tự hào khi được ông xã là Mai Sơn động viên hết mình cho lần trở lại này. ‘Anh là người góp ý kịch bản, bàn bạc cùng tôi để tìm ra một hướng đi phù hợp nhất cho sản phẩm. Tôi cũng tin tưởng người bạn đời của mình vì anh hiểu được thế mạnh và hạn chế của tôi. Có thể nói, sự hỗ trợ của một ‘lực lượng' hùng hậu như vậy đã giúp tôi thêm tự tin vào sản phẩm của mình'. 

Nghệ sĩ hài Kiều Linh trở lại sau 2 năm vắng bóng với web-drama 'Ma' 4

Dự án web-drama ‘Ma' của Kiều Linh sẽ được giới thiệu vào tháng 11/2019 trên kênh YouTube Kiều Linh chân ngắn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.