Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Ngày định mệnh’ nuôi mộng chiếm ngôi đầu phòng vé

“Patriots Day” mở rộng trình chiếu tại khu vực Bắc Mỹ trong cuối tuần này và đứng trước cơ hội vượt qua “Hidden Figures” cùng “Rogue One: A Star Wars Story” trên bảng xếp hạng.

 

Trailer bộ phim 'Patriots Day': Bộ phim "Patriots Day" tái hiện khoảnh khắc kinh hoàng của vụ đánh bom cuộc thi chạy marathon Boston hồi năm 2013 tại Mỹ, và quá trình truy đuổi kẻ thủ ác.

 

Hàng loạt bộ phim mở rộng trình chiếu hoặc chính thức khởi chiếu trong tuần 13/1 tại Bắc Mỹ, khiến các rạp chiếu phim trở nên vô cùng chật chội. Điều đáng nói là theo đánh giá của giới quan sát, không tác phẩm nào có thể thực sự bứt phá và đạt thành tích vượt trội trước các đối thủ.

Tuần trước, sau khi tính toán lại con số chính xác, Hidden Figures mới là tác phẩm ăn khách nhất, chứ không phải bom tấn Rogue One: A Star Wars Story.

‘Ngay dinh menh’ nuoi mong chiem ngoi dau phong ve hinh anh 1
Nhận được sự ủng hộ từ giới phê bình, Hidden Figures tiếp tục là thế lực tại phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này. Ảnh: Fox.

Tuy không giành được thắng lợi nào tại Quả cầu vàng 2017, nhưng bộ phim cảm động xoay quanh những nhà toán học nữ da màu làm việc tại NASA trong thập niên 1960, góp công lớn trong việc đưa người Mỹ đầu tiên ra ngoài không gian, vẫn đang nắm lợi thế lớn.

Dựa trên số lượng bán vé sớm, Hidden Figures có thể thu tiếp 20 triệu USD trong tuần thứ hai trình chiếu. Song, nó sẽ gặp phải một đối thủ đáng gờm là Patriots Day.

 Mở rộng quy mô trình chiếu từ 9 lên 2.900 rạp, tác phẩm mới của đạo diễn Peter Berg và tài tử Mark Wahlberg có thể thu 18 triệu USD hoặc hơn sau ba ngày cuối tuần.

Patriots Day đánh dấu lần cộng tác thứ ba giữa Berg và Wahlberg, kể lại vụ đánh bom khủng bố cuộc thi marathon Boston năm 2013 khiến ba người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương. Sau đó, cuộc chạy trốn của hai kẻ thủ ác còn tiếp tục gây ra thương vong cho lực lượng cảnh sát thành phố.

Tại Việt Nam, Patriots Day đã được khởi chiếu từ 6/1 dưới tựa đề Ngày định mệnh. Tuy bị một số người dân Boston phản đối, nhưng phim hiện được giới phê bình đánh giá khá cao, thể hiện qua điểm số 78% trên Rotten Tomatoes.

Nếu như tác phẩm thu được hơn 18 triệu USD cuối tuần này, Peter Berg cùng Mark Wahlberg có thể thở phào bởi kinh phí sản xuất Patriots Day chỉ là 40 triệu USD, nhất là khi họ mới phải hứng chịu thất bại phòng vé với Deepwater Horizon hồi mùa thu 2016.

Trailer bộ phim 'Đột kích màn đêm': Tác phẩm hành động - hình sự làm lại của Pháp, có Jamie Foxx sắm vai chính.

 

Hai tác phẩm “tân binh” khác trong tuần này tại Bắc Mỹ là phim kinh dị Bye Bye Man và tác phẩm hành động giật gân Sleepless. Chúng được dự đoán lần lượt thu 10 triệu USD và 8 triệu USD sau ba ngày khởi chiếu.

Sleepless có sự góp mặt của ngôi sao Jamie Foxx trong vai chính là một gã cớm “bẩn”, có con bị bắt cóc sau khi dây dưa với các tổ chức tội phạm trong vùng. Tại Việt Nam, phim bị gắn nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) và cũng được khởi chiếu từ 13/1.

Trailer bộ phim 'Xe tải quái vật': "Monster Trucks" là chuyến phiêu lưu hài hước của một nam sinh trung học với một sinh vật kỳ lạ được cậu sử dụng như động cơ cho xe tải.

 

Đồng thời khởi chiếu tại Bắc Mỹ và Việt Nam từ 13/1 còn có Monster Trucks - Xe tải quái vật. Song, đây là dự án gặp nhiều trắc trở và bị trì hoãn nhiều lần của Paramount trong gần hai năm qua. Theo một số nguồn tin, bộ phim có sự góp mặt của Lucas Till trong vai chính đã khiến nhà sản xuất lỗ tới gần 115 triệu USD.

Theo dự đoán của giới quan sát, Monster Trucks nhiều khả năng chỉ ra quân ở mức 8-10 triệu USD. Và đó là thành tích thuộc hàng thảm họa với một dự án có kinh phí sản xuất ban đầu lên tới 125 triệu USD.

Cuối cùng, bộ phim mang đề tài gangster Live by Night của Warner Bros. và tài tử Ben Affleck cũng đang trên đường trở thành bom xịt. Có mặt tại 2.700 cụm rạp, nhưng tác phẩm được dự đoán chỉ ra quân ở mức 10 triệu USD.

Trước đó, các nhà đầu tư rót cho Live by Night khoảng 65 triệu USD và Ben Affleck có lẽ buộc phải chờ tới Justice League mới có thể lấy lại phong độ nơi phòng vé. Tại Việt Nam, Live by Night khởi chiếu chậm một tuần và phải tới 20/1 mới chính thức ra rạp.

Trailer bộ phim 'Live by Night': Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 1920-1930 tại Mỹ, xoay quanh cuộc đời tội ác khó lường của một tên tội phạm do Ben Affleck thể hiện.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.