Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ngắm vẻ đẹp quyến rũ của “bông hồng lai” - Meg Imperial

Meg Imperial sinh năm 1993, cô bắt đầu tiếp cận với showbiz Philippines vào năm 10 tuổi trong một số quảng cáo và Meg nhận ra đam mê của mình là được trở thành một nghệ sĩ đa năng. Với khả năng diễn xuất tốt, gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sâu làm xiêu lòng người đối diện, vì thế dù chỉ mới “chân ướt chân ráo” bước vào giới showbiz nhưng Meg Imperial đã đạt được những thành quả đáng kinh ngạc.

Tuy là gương mặt trẻ trong làng người mẫu nhưng Meg Imperial được bình chọn là “Gương mặt ảnh bìa 2012” (The Cover Girl) và tiếp tục xếp hạng 30 trong tổng số 100 người phụ nữ quyến rũ nhất (2015) của cùng tạp chí FHM Philippines. Đồng thời, Meg Imperial cũng là vũ công chuyên nghiệp trên nhiều sàn diễn lớn như “Ms Gay Manila 2015”, “Banana Split 2015”, "Banana Sundae 2018”,…

Về sự nghiệp diễn xuất, khán giả bắt đầu biết đến Meg thông qua vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng - “Menor De Edad” (2013), từ sau phim điện ảnh này cô liên tục nhận được lời mời của nhiều đạo diễn cho các dự án phim ảnh. Mặc dù chỉ mới 27 tuổi nhưng Meg đã sở hữu gia tài vai diễn kếch xù với hơn 30 phim truyền hình và 8 phim điện ảnh. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của Meg Imperial như “Khát vọng đêm trăng”, “Trái tim bé bỏng”, “TodaMax”, “D' Originals”, “Wish Ko Lang”, “The Gift”,… Trong đó, bộ phim “Khát vọng đêm trăng” đánh dấu bước tiến khi Meg đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Khi tham gia phim này, cô chia sẻ: “Tôi rất hào hứng đồng thời có một chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia vai chính, không biết sẽ được mọi người đón nhận thế nào”.

Trong “Khát vọng đêm trăng”, Meg Imperial vào vai Ayla một phát thanh viên nổi tiếng có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, làm lay động trái tim người nghe. Nhưng cô lại mắc hội chứng Hypertrichosis khiến tóc và lông trên toàn cơ thể phát triển quá mức, trông hệt như “người sói”. Dù nổi tiếng nhưng cô chưa một lần dám gặp gỡ người hâm mộ của mình. Cô luôn sống trong sự mặc cảm, lo sợ, che đậy sự bất an dưới vỏ bọc của một phát thanh viên chuyên nghiệp. Nhưng việc lắng nghe, gỡ tối tơ lòng cho những người đang yêu và làm dịu những trái tim tan vỡ đã giúp cô nhận được rất nhiều cảm tình từ người nghe đài và làm say đắm không ít chàng trai. Sau đó cô gặp lại Jeff (JC de Vera) một người bạn thời thơ ấu đã gây nhớ thương nhưng cũng gây tổn thương cho Ayla. Liệu sau bao khó khăn, hiểu lầm Jeff có chữa lành được vết thương trong lòng cô và cả hai sẽ “yêu lại từ đầu”?

Cùng tìm lời giải đáp trong bộ phim “Khát vọng đêm trăng” được phát sóng trên YouTV lúc 19h00 từ ngày 10/04/2020.

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.