Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NBC ngừng chiếu series kinh dị ‘Hannibal’ sau mùa ba

 

Loạt phim về vị bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter không được đài NBC tiếp tục phát sóng sau khi mùa ba khép lại vào đầu tháng 9.

Người hâm mộ Hannibal phải đón tin buồn trong ngày 23/6. Kênh NBC thông báo họ sẽ dừng chiếu series sau khi mùa ba khép lại vào ngày 4/9. Quyết định được đưa ra khi mùa ba của Hannibal mới bước sang tập ba với lượng người xem chỉ đạt 1,7 triệu lượt.

Dù được giới phê bình đánh giá rất cao, lượng khán giả của Hannibal cứ thế giảm sút qua từng mùa. Từ 4,36 triệu lượt theo dõi tập mở màn mùa đầu tiên, tập đầu của mùa ba phát sóng hôm 4/6 chỉ còn thu hút được 2,57 triệu người xem.

NBC ngừng chiếu series kinh dị ‘Hannibal’ sau mùa ba
Nhân vật bác sĩ ăn thịt người Hannibal Lecter của Mads Mikkelsen sẽ phải tìm một ngôi nhà mới nếu kéo dài sang mùa bốn.

Bất chấp điều đó, tác giả Bryan Fuller vẫn có lời cảm ơn dành cho kênh NBC. Ông nói: “Họ đã cho phép chúng tôi thực hiện một series chưa từng có trong lịch sử truyền hình, kéo dài nó sang tận mùa ba bất chấp lượng rating giảm sút và nhiều hình ảnh bạo lực gai người... Hannibal có bữa ăn cuối cùng tại NBC trong mùa hè năm nay, nhưng kẻ ăn thịt người sẽ còn ra tay. Cá nhân tôi muốn được dùng bữa tiếp theo với NBC”.

Kênh NBC cũng dành những lời có cánh cho những nỗ lực từ Bryan Fuller và các cộng sự của ông trong suốt gần ba năm qua, đồng thời cho rằng họ đã đem đến cho khán giả trải nghiệm đặc biệt thông qua Hannibal.

Nhiều khả năng một kênh truyền hình khác sẽ cưu mang mùa bốn của Hannibal. Gần đây nhất, kênh Hulu phát sóng The Mindy Project sau khi series bị FOX ngừng chiếu; hay Yahoo trở thành nơi giải cứu loạt Community từ chính NBC.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.