Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nam diễn viên 'Cô nàng ngổ ngáo' Cha Tae Hyun viết tâm thư nhận tội, xin rút khỏi tất cả các show sau nghi án cá độ phi pháp

Cha Tae Hyun đã chính thức lên tiếng xin lỗi và quyết định rút khỏi tất cả các show mà anh góp mặt vì bê bối cá độ trong quá khứ.

Hôm qua (16/3), trên các mặt báo xuất hiện thông tin Cha Tae Hyun cùng Jung Joon Young và Kim Jun Ho tham gia cá độ golf 1 cách phi pháp nhằm kiếm lời với số tiền hàng triệu won. Các tin nhắn trong phòng chat của những nghệ sĩ này đã được đưa ra làm bằng chứng. Theo luật hiện hành, việc cá độ khi chơi golf cũng được coi là phạm pháp, tùy theo tần suất và số tiền vi phạm.

Cha Tae Hyun, cô nàng ngổ ngáo, sao hàn

Cha Tae Hyun, cô nàng ngổ ngáo, sao hàn

Nam diễn viên "Cô nàng ngổ ngáo" bị tung bằng chứng tham gia cá độ golf 1 cách phi pháp.

Trước bê bối không hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, Cha Tae Hyun đã lên tiếng. Nam diễn viên “Cô nàng ngổ ngáo” viết tâm thư gửi đến công chúng và cho biết sẽ rút khỏi tất cả các show mà anh góp mặt.

Cha Tae Hyun, cô nàng ngổ ngáo, sao hàn

Cha Tae Hyun đã chính thức lên tiếng xin lỗi và quyết định rút khỏi tất cả các show mà anh góp mặt vì bê bối cá độ trong quá khứ.

Cha Tae Hyun viết: "Lời đầu tiên, tôi vô cùng xin lỗi…

Không giống với tin tức được đăng tải trên báo, tôi chưa hề đánh golf ở nước ngoài. Chúng tôi đi chơi golf với nhau ở Hàn Quốc và nghĩ đó là 1 trò chơi vui vẻ. Tôi đã trả lại tiền ngay vào thời điểm bấy giờ. Tuy đó chỉ là hành động vui nhưng sau khi đọc lại những tin nhắn trong phòng chat, tôi cảm thấy cực kỳ xấu hổ. Vốn là người của công chúng lại nhận được nhiều yêu thương từ họ, tôi tự thấy hành động của mình là không thể chấp nhận được.

Xin lỗi người hâm mộ của tôi, những người đã thất vọng vì tôi sau sự việc lần này. Xin lỗi những khán giả đã dành sự yêu mến cho chương trình ‘2 ngày 1 đêm’.

Tôi xin chân thành xin lỗi khi các thành viên của chương trình đã phải chịu ảnh hưởng tiêu cực vì thái độ của tôi. Do đó, tôi quyết định rút khỏi toàn bộ show mà mình góp mặt.

Với cương vị là 1 người cha, tôi thấy có lỗi lớn với con và gia đình.Tôi sẽ dùng thời gian để hối cải về hành động của chính bản thân mình.

Tôi xin lỗi".

 

 

Theo nld

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.