Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Nam chính Đinh Vũ Hề (Tình yêu sâu đậm): Thời đến cản không kịp

Đinh Vũ Hề đang là một cái tên đang gây nhiều sự chú ý cho giới truyền thông và khán giả khi bất ngờ giữ thứ hạng cao trên một số bảng xếp hạng diễn viên có sức ảnh hưởng của truyền hình Hoa ngữ.
Xưa nay làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những mỹ nam trẻ trung, triển vọng nhưng Đinh Vũ Hề là người khiến khán giả “ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính. Nam diễn viên là một gương mặt khá mới trong thị trường phim ảnh Trung Quốc khi anh vừa tốt nghiệp Học Viện Hí Kịch Thượng Hải năm 2017. Anh chàng rất nỗ lực đóng phim dù là vai chính hay phụ từ phim trực tuyến đến phim truyền hình. Một số bộ phim anh từng tham gia như: “Trò chơi Asura” (2017), “Con quỷ cuối cùng” (2017), “Chính Ngọ Dương Quang”, “Thanh Bình Nhạc” (2020).

Năm 2020 với chàng diễn viên trẻ này mà nói thì đúng là “thời đến cản không kịp” khi anh có cơ hội tham gia diễn xuất trong hai vai diễn Thành chủ Hàn Thước (Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn) và bác sĩ thiên tài Chu Thời Uẩn (Tình yêu sâu đậm). Sự thành công của hai bộ phim đã thực sự giúp cái tên Đinh Vũ Hề tỏa sáng và được nhiều khán giả biết đến, đánh dấu bước đầu đáng mong đợi trên con đường sự nghiệp của anh.

“Tình yêu sâu đậm” là một dự án phim nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả khi nam chính là Đinh Vũ Hề vào vai Chu Thời Uẩn - một bác sĩ đẹp trai, lịch lãm. Vai diễn này của anh đã chiếm trọn được cảm tình của khán giả bởi hình tượng “trong nóng ngoài lạnh”, bề ngoài trầm tĩnh, lạnh lùng nhưng trái tim luôn ấm áp và dành một tình yêu sâu đậm cho nữ chính Tô Căng Bác (Trương Hi Dư).

Trong phim Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi đã có nhiều phân cảnh thân mật lẫn hài hước, khiến cho các mọt phim ngôn tình càng xem càng nghiện. Bên cạnh đó, mô-típ “cọc đi tìm trâu” của bộ phim cũng rất thú vị và lôi cuốn. Tin chắc rằng nếu Đinh Vũ Hề tiếp tục nhận được những dự án phim tốt và trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất thì nhất định sẽ càng tỏa sáng và sớm vươn lên hàng ngũ diễn viên hạng A.

Cùng đón xem diễn xuất của nam thần Đinh Vũ Hề trong phim “Tình yêu sâu đậm” được phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV vào lúc 20h00 từ ngày 08/07/2021.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.