Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân ‘Vua bánh mì’ cuồng mèo trong phim mới

Vai diễn đã giúp Choi Yoon Young đoạt danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của phim truyền hình hàng ngày” tại Giải thưởng truyền hình KBS 2014.

"Mèo cưng, em ở đâu?"(Hàn Quốc)

Từng có mặt trong nhiều bộ phim đạt tỷ suất người xem cao như Con gái của bố, Tình cuồng si, Vua bánh mì, Tình yêu đam mê… nhưng phải đến Mèo cưng, em ở đâu? (My Dear Cat), Choi Yoon Young mới chính thức đảm nhận vai chính.
Xoay quanh cuộc tình oan gia, hài hước giữa nữ phóng viên Yang Soon với chàng sinh viên luật Chi Woong, Mèo cưng, em ở đâu? mang đến người xem nhiều trải nghiệm thú vị về tình yêu, tình thân và những điều được xem là định mệnh.

 Dù lần đầu diễn cặp cùng nhau, nhưng đôi “oan gia” Choi Yoon Yuong (vai Yang Soon) và Hyun Woo (vai Chi Woong) tỏ ra khá ăn ý.
Dù lần đầu diễn cặp cùng nhau, nhưng Choi Yoon Yuong (vai Yang Soon) và Hyun Woo (vai Chi Woong) tỏ ra khá ăn ý. Phim phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 19h hàng ngày từ 26/3.

Để có tiền trả nợ cũng như che giấu việc tự ý bỏ học, Chi Woong bất đắc dĩ phải hành nghề thám tử, với phi vụ tìm chú mèo cưng thất lạc. Sau nhiều ngày lần theo dấu vết, Chi Woong biết được người đang nuôi dưỡng con mèo ấy chính là cô phóng viên Yang Soon.
Yang Soon kiên quyết giữ lấy chú mèo. Không còn cách nào khác, Chi Woong lén bắt chú mèo cưng nhân lúc Yang Soon vắng nhà, khiến cô vô cùng tức giận, từ đó ghét Chi Woong ra mặt... Đứng trong Top những bộ phim tâm lý - gia đình có rating cao tại Hàn Quốc vào cuối năm 2014, Mèo cưng, em ở đâu? tạo bước đột phá về nội dung cho dòng phim truyền hình dài tập vốn đang bị bão hòa.

"Thời gian để yêu" (Việt Nam)
Phim kể về Thái, một chàng trai quyết đoán, vui vẻ nhưng lại tham vọng và sĩ diện. Anh luôn cố gắng làm vừa lòng ba mẹ - ông bà Sang nên được được trao toàn quyền quản lý công ty gia đình. Trong một lần đi khám sức khỏe, Thái phát hiện ra mình không phải là con ruột của ông bà Sang. Từ đó, anh đã tìm đủ mọi cách để che giấu sự thật vì sợ ông bà Sang sẽ tìm ra Khải - con ruột của họ. Không chỉ đuổi việc Khải, Thái còn thuê người gây tai nạn để làm biến dạng khuôn mặt của Khải, ép buộc Khải về quê.

Có mặt Trương Thế Vinh, Tú Vi, Công Danh, Hùng Thuận, Lê Bê La... Thời gian để yêu phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 23/3 trên TodayTV.
Có mặt Trương Thế Vinh, Tú Vi, Công Danh, Hùng Thuận, Lê Bê La... Thời gian để yêu phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu từ 23/3 trên TodayTV.

Tuy nhiên, giấy không gói được lửa, cuối cùng ông bà Sang cũng nhận ra Khải chính là đứa con trai mà lâu nay đi tìm. Thái vẫn không từ bỏ âm mưu, quyết ra tay hãm hại bà Thành - mẹ nuôi của Khải. Điều khiến Thái không thể ngờ, hắn chính là con ruột bà Thành…

"Vị đắng cuộc tình" (Philippines)

Kiko là một chàng trai nghèo khó, yêu say đắm Geneva nhưng bị sự chống đối quyết liệt của bà Rio - mẹ của Geneva. Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống, kể cả việc bị hãm hại khiến anh phải vào tù, Kiko vẫn quyết tâm vượt lên số phận để có được Geneva. Trong khi đó, Orlando - người bạn thân của Kiko đã lập âm mưu để chiếm tình cảm của Geneva. Geneva cầu xin bà Rio tác động để giúp giảm án cho Kiko và đổi lại, Geneva chấp nhận kết hôn với Orlando. 3 năm sau Kiko được ra tù, anh quyết tâm làm giàu và trở lại Philippines. Tuy nhiên chờ đợi anh chính là cảnh người yêu đang chung sống với bạn mình...

Bộ phim Vị đắng cuộc tình đang phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu trên SNTV.
Bộ phim Vị đắng cuộc tình đang phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu trên SNTV.

Đảm nhận vai Kiko là Rafael Rosell - nam diễn viên Philippines sở hữu chiều cao lý tưởng với thân hình 6 múi hấp dẫn. Còn vào vai Geneva, cô tiểu thư nhà giàu đem lòng yêu Kiko là Bianca King, mỹ nhân nổi tiếng qua khá nhiều vai phản diện trong các phim  MariMar (2007), My Only Love (2007-2008), Dyesebel (2008), The Last Prince (2010)…

"Bi tình song sinh" (Thái Lan)
Kandawasi và Kandamani là chị em sinh đôi bị thất lạc từ nhỏ, do lớn lên ở 2 hoàn cảnh khác nhau nên tính cách cũng khác biệt. Kandawasi hiền lành, được học hành tử tế, còn cô em Kandawani nghèo khổ, sắc sảo và hiểu được nhiều lọc lừa, mánh khóe của người đời. Trong một chuyến đi du lịch cùng bạn bè, Thiti làm quen với Kandawani, lúc này cô đang sử dụng tên của chị gái mình là Kandawasi để nói chuyện với anh. Bằng vẻ đẹp bốc lửa và những lời nói mật ngọt, Kandawasi “giả” đã khiến Thiti mê đắm cô. Thế nhưng khi biết Thiti chỉ là con trai của một bà bán bánh, Kandawasi “giả” tìm cách biến mất.

Một mình đảm nhận vai 2 chị em song sinh, mỹ nhân Thái Vill (WannarotSutichai) đã tạo dấu ấn đẹp trong Bi tình song sinh. Phim phát sóng lúc 18h30 hàng ngày từ 24/3 trên Kênh Let’s Viet.
Một mình đảm nhận vai 2 chị em sinh đôi, mỹ nhân Thái Vill (WannarotSutichai) đã tạo dấu ấn trong Bi tình song sinh. Phim phát sóng lúc 18h30 hàng ngày từ 24/3 trên kênh Let’s Viet.

Bẵng đi một thời gian, Thiti lúc này đã trở lại với gia đình thượng lưu của mình. Tình cờ nhìn thấy Kandawasi “thật” trong một buổi tiệc, ngỡ là người con gái từng yêu, Thiti quyết làm sáng tỏ mọi chuyện. Mặc dù hiểu ra sự nhầm lẫn nhưng do hoàn cảnh, dù không yêu nhưng họ phải kết hôn.

Về phần Kandamani, vẫn theo dõi cuộc sống người chị gái song sinh nên cô biết Kanwadasi đã kết hôn với Thiti, nay đã là một thiếu gia giàu có. Uất ức và đố kị trước những hạnh phúc mà chị gái may mắn có được, cô tìm mọi cách gặp Thiti, hòng giành lại những gì từng thuộc về mình...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.