Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân tài sắc và chuyện tình lãng mạn nhất kinh đô điện ảnh Bollywood

Không chỉ là mỹ nhân đa tài luôn được khán giả sùng bái, Sargun Mehta còn khiến khán giả ngưỡng mộ với câu chuyện tình đầy lãng mạn.

 

Mỹ nhân Sargun Mehta được khán giả Việt biết đến bởi vai diễn Ganga Jagdish Singh trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi ở Phần 7 và 8. Nổi tiếng đa tài, Sargun Mehta không chỉ là một diễn viên tài ba, cô còn là một vũ công, người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ có sự nghiệp nhiều người mơ ước, Sargun Mehta còn có một chuyện tình lãng mạn như cổ tích.

 Sargun Mehta và Ravi- chồng Sargun đều là hai diễn viên nổi tiếng của truyền hình Ấn Độ. Họ quen biết nhau trong chương trình truyền hình khi vào vai một cặp vợ chồng, trong đó người chồng bị bệnh chậm phát triển trí tuệ. Sargun đã hình dung ra một nam diễn viên kỳ quặc nhưng suy nghĩ của cô ngay lập tức thay đổi khi Ravi đến gặp trực tiếp. Sargun lập tức bị cuốn hút bởi vẻ dễ thương Ravi. Tuy nhiên, quan điểm của Ravi có chút khác biệt: "Tôi thấy cô ấy cực kỳ sống động nhưng cô ấy lại thấy tôi quá nghiêm túc, tôi thật sự không nghĩ vậy. Nhưng sau đó chúng tôi nhận ra mình rất giống nhau và đó là cách chúng tôi thu hút lẫn nhau”.

Khi nói về lãng mạn, Ravi hoàn toàn ngây thơ trong khi Sargun giống như nữ thi ca Jane Austen. Sargun từng lên tiếng phủ nhận: "Anh ấy không phải là một chàng trai lãng mạn chút nào!”. Sargun chia sẻ về Valentine đầu tiên: “Anh ta đi đến phòng trưng bày Archies và thấy thích thú khi nhìn vào tất cả các lá bài. Anh ta đã mua một lá bài có trái tim lớn nhất và đưa nó cho tôi mà không cần viết bất cứ điều gì trên đó”. Nhưng thực tế, Ravi không phải quá khô khan, anh đã cố gắng làm cho Valentine trở nên đặc biệt. Trên đỉnh tòa nhà anh đã đặt một tấm trải giường, nến, rượu sâm banh, hoa và bánh. Trong không gian lãng mạn đó, Sargun đã lấy lá bài ra và hỏi đùa: “Em có thể sử dụng lá bài này tặng cho người bạn trai kế tiếp của em không vì anh chưa viết gì vào lá bài cả?"…

Trong ngày sinh nhật của Sargun, Ravi đã tặng một món quà mà cô không thể nghĩ nó là lãng mạn bởi đó là máy giặt và tivi. Tuy nhiên, trong một lần khiêu vũ đầy bất ngờ, Sargun đã không còn nghĩ Ravi không lãng mạn nữa. Bị hạn chế thời gian vì bên nhau 24/7 tập luyện cho chương trình Nach Baliye 5 nhưng Ravi đã bí mật thuyết phục, đón bố mẹ Sargun đến, để họ ở khách sạn. Và trong đêm diễn, trước chứng kiến của bố mẹ và đông đảo bạn bè mà Ravi đã bí mật mời tới dự. Ravi đã quỳ gối, trao nhẫn bằng ngọc trai cầu hôn Sargun.

Không lâu sau đó, các diễn viên đồng nghiệp, nhà sản xuất nhận được hộp kẹo socola và bánh kèm một thiệp mời đám cưới. Lễ cưới của cặp đôi lãng mạn nhất Bollywood đã diễn ra với trang sức kết bằng hoa tươi và trang phục truyền thống vô cùng dễ thương.

 Sargun đã tặng Ravi một chiếc xe đạp vào ngày sinh nhật của anh. Cả hai đã kỷ niệm một năm ngày cưới của mình cùng vài người bạn thân. Ravi tặng cho người phụ nữ của mình một bộ đồ trang sức bằng kim cương và Sargun tặng chồng một cái áo khoác, áo sơ mi, quần tây và túi xách thật đẹp.

Quả là một câu chuyện tình có một không hai. Hãy cùng chúc cho Sargun luôn hạnh phúc bên Ravi và gặp lại Sargun Mehta trong phim “Cô dâu 8 tuổi” vào lúc 20h30 trên YouTV từ 22/4/2017 nhé!

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh 39/Analog; kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital; kênh 56/Analog); BTS (kênh 9/Analog & Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14),SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital).

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.