Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Mỹ nhân ngư' của Châu Tinh Trì bị cáo buộc sao chép truyện

Hình ảnh tưởng tượng của viên cảnh sát trong phim được cho là y chang truyện tranh "Vua hải tặc".

Mới đây, Châu Tinh Trì công bố đoạn trailer phim Mỹ nhân ngư trên các phương tiện truyền thông. Trong clip dài khoảng 1 phút, nhân vật chính do Đặng Siêu đóng miêu tả về nàng tiên cá với cảnh sát. Nhân viên cảnh sát vẽ lại với trí tưởng tượng nhưng luôn không đúng ý của anh.

Hình ảnh có nét hài hước, gây cười. Châu Tinh Trì tự hào khoe những bức tranh do một tay anh thực hiện.

Nội dung trong Mỹ nhân ngư và ngay cả bức tranh do nhân vật trong phim vẽ (ảnh trái) giống hệt tình tiết trong truyện tranh.
Nội dung trong Mỹ nhân ngư và bức tranh do nhân vật trong phim vẽ (ảnh trái) giống hệt tình tiết trong truyện tranh.

Tuy nhiên, theo Nam Đô, đây là tình tiết sao chép ý tưởng. Phân đoạn này có nội dung tương tự truyện tranh Vua hải tặc (One Piece) của Nhật Bản. Ngay cả hình ảnh nàng tiên cá cũng giống đến 100%.

Đạo diễn Tiền Gia Hào chỉ trích: "Xem hình ảnh của Mỹ nhân ngưVua hải tặc, sự giống nhau quá lớn. Tôi không muốn đôi co nhưng có thể Châu Tinh Trì là người hâm mộ bộ truyện này". Đại đa số cư dân mạng cũng cho rằng tình tiết trong phim "dựa hơi" truyện tranh.

Châu Tinh Trì và ê-kíp phim đang bị chỉ trích vì ăn cắp ý tưởng.
Châu Tinh Trì và ê-kíp phim đang bị chỉ trích vì ăn cắp ý tưởng.

Mỹ nhân ngư có kinh phí thực hiện lên đến 400 triệu NDT, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như La Chí Tường, Đặng Siêu, Trương Vũ Kỳ, Ngô Diệc Phàm, Lâm Doãn…

Phim là câu chuyện viễn tưởng ly kỳ, viết lên chuyện tình thú vị giữa một chàng trai trên con tàu cướp biển và nàng tiên cá. Phim ra rạp từ ngày 8/2/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.