Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nhân gốc Việt không có nhiều đất trong phim ‘X-Men’ mới

Đạo diễn Bryan Singer đem tới nhiều tiết lộ mới sau khi phát hành đoạn trailer đầu tiên của “X-Men: Apocalypse”. Ông cho biết Jubilee của Lana Condor thuộc về kế hoạch tương lai.

Trong đoạn phim quảng cáo phát hành trên mạng Internet tối 11/12, bom tấn X-Men: Apocalypse chiêu đãi người hâm mộ hàng loạt cảnh hành động mãn nhãn, đồng thời giới thiệu siêu ác nhân Apocalypse cùng nhóm Tứ Kỵ của gã. Ở nguyên tác truyện tranh, nhân vật là người đột biến đầu tiên trong lịch sử nhân loại, xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại.

Apocalypse từng góp mặt trong đoạn phim sau credits của X-Men: Days of Future Past, nơi gã dùng hai tay xây dựng kim tự tháp và được người thường thờ phụng như thần linh.

Chia sẻ với tạp chí Empire, đạo diễn Bryan Singer nói: “Chúa là gì? Sao lại có người tạo ra một chủng loài chỉ để được thờ phụng?... Apocalypse giờ muốn thanh lọc giới dị nhân. Ở đoạn trailer, khán giả đã trông thấy gã, từ gương mặt cho tới bộ phục trang và nhiều điều có phần kỳ quái xung quanh nhân vật. Apocalypse là một dị nhân mạnh mẽ dưới sự thể hiện của Oscar Issac”.

X-Men: Apocalypse đồng thời đem đến nhiều gương mặt diễn viên mới. Nhà làm phim cho biết: “Jean Grey thời trẻ của Sophie Turner có mối quan hệ đặc biệt với Xavier và sở hữu nguồn sức mạnh vô biên đang dần lớn mạnh. Storm thời trẻ của Alexandra Shipp thì dễ dàng bị Apocalypse lợi dụng bởi cô muốn tìm kiếm cha mẹ đẻ”.

Nhân vật Jubilee của nữ diễn viên gốc Việt Lana Candor không có nhiều đất diễn trong phim.
Nhân vật Jubilee của nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor không có nhiều đất diễn trong phim.

Trong khi đó, dị nhân Jubilee của Lana Condor vốn không phải là nhân vật truyện tranh được nhiều người hâm mộ, nhưng lại bất ngờ có cơ hội xuất hiện trong phim. Bryan Singer thú nhận đất diễn dành cho nữ diễn viên gốc Việt là không nhiều, nhưng Jubilee là một phần của kế hoạch mở rộng thế giới X-Men trong tương lai.

X-Men: Apocalypse là tập phim thứ ba xoay quanh nhóm dị nhân thời trẻ tuổi, sau First Class (2011) và Days of Future Past (2014). Mối quan hệ không bằng phẳng giữa Charles Xavier/Giáo sư X (James McAvoy) và Magneto/Erik Lehnsherr (Michael Fassbender) tiếp tục được khai thác. Giờ thì Magneto là thành viên của nhóm Tứ Kỵ dưới trướng Apocalypse, bên cạnh Storm, Psylocke và Archangel.

Bryan Singer giải thích: “Ác nhân tìm thấy Erik tại thời điểm cậu ấy yếu đuối nhất. Erik từng là cậu bé Do Thái trong trại tập trung, mất đi cả gia đình và đang tìm kiếm niềm tin, một vị Chúa. Thế rồi Apocalypse với sức mạnh vô biên xuất hiện”.

Mỹ nhân gốc Việt không có nhiều đất trong phim ‘X-Men’ mới
Quicksilver hứa hẹn có trường đoạn ấn tượng hơn cả trong X-Men: Days of Future Past.

Cuối cùng, nhân vật dị nhân được yêu thích nhất trong tập trước, Quicksilver (Evan Peters), khiến Bryan Singer tốn 45 ngày trời cho một cảnh quay kéo dài chỉ ba phút. Trường đoạn đòi hỏi setup máy quay 3D đầy phức tạp, chạy với tốc độ 80 km/h và ghi lại 3.100 khung hình mỗi giây.

“Đó là những gì chúng tôi phải làm để đáp trả niềm hâm mộ mà khán giả dành cho Quicksilver sau Days of Future Past. Ngoài ra, tôi cũng đã chọn được cho cảnh quay một ca khúc thập niên 1980 rất phù hợp. Hãy chờ xem”, Bryan Singer háo hức chia sẻ.

Mỹ nhân gốc Việt không có nhiều đất trong phim ‘X-Men’ mới

­X-Men: Apocalypse dự kiến khởi chiếu từ 27/5/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.