Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam ‘Ma nữ tìm chồng’ chào tạm biệt fan bằng tiếng Việt

Chuyến đến Việt Nam lần đầu của tài tử 21 tuổi và dàn diễn viên phim "Trai đẹp thời nay" để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Sau hai ngày giao lưu, gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ Việt Nam.Tối 9/9, Nick Kunatip và dàn diễn viên phim Trai đẹp thời nay đã lên máy bay trở về đất nước Thái Lan.
Kết thúc 2 ngày giao lưu, gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Tối 9/9, Nick Kunatip và dàn diễn viên phim Trai đẹp thời nay trở về Thái Lan.
Theo lịch trình, khoảng 20h30, Nick Kunatip và những người bạn sẽ rời khỏi Việt Nam. Tuy nhiên nhiên, trước đó vài tiếng, đông đảo fan Việt đã túc trực ở sân bay để tặng quà và nói lời tạm biệt dàn diễn viên 9X.
Theo lịch trình, khoảng 20h30, Nick Kunatip và đồng nghiệp sẽ rời Việt Nam. Tuy nhiên, trước đó vài tiếng, đông đảo fan Việt đã túc trực ở sân bay để tặng quà và nói lời tạm biệt dàn diễn viên 9X.
Nick Kunatip cho biết, trước khi qua Việt Nam, anh đã dành thời gian tìm hiểu về đất nước hình chữ S. Nhưng anh thật sự bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình và các bạn diễn trong phim Mỹ nam thời nay.
Nick Kunatip cho biết, anh thật sự bất ngờ trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình và các bạn diễn trong phim.
Trước khi chia tay, Tài từ 21 tuổi bày tỏ tình cảm với người hâm mộ có mặt ở sân bay bằng cách phát âm tiếng Việt chuẩn xác: “Chào tạm biệt, Tôi yêu các bạn”.
Trước khi chia tay, tài từ 21 tuổi bày tỏ tình cảm với người hâm mộ có mặt ở sân bay bằng câu nói: “Chào tạm biệt! Tôi yêu các bạn”.
Nữ diễn viên Ning Saranya  cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Cô chia sẻ: “Tôi không tưởng tượng được là ở đất nước các bạn, chúng tôi lại có nhiều người yêu thích đến vậy. Tôi xin cám ơn tình cảm của khán giả Việt Nam”.
Nữ diễn viên Ning Saranya (trái) cũng không giấu được niềm hạnh phúc trước sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Cô chia sẻ: “Tôi không tưởng tượng được là ở đất nước các bạn, chúng tôi lại có nhiều người yêu thích đến vậy. Tôi cảm ơn tình cảm của khán giả Việt Nam”.
Người đẹp 18 tuổi cũng không giấu được niềm xúc động trước sự yêu quý của: “Tôi hy vọng sớm được gặp lại các bạn và có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về đất nước, con người Việt Nam”
Ho girl Yoshi liên tục vẫy tay, nói lời cám ơn người hâm mộ.
Chuyến đến Việt Nam lần đầu tiên của Ngô Trác Hy và Dương Di để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.
Chuyến đến Việt Nam lần đầu tiên của Nick và dàn diễn viên 9X Thái Lan đã để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.