Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mỹ nam Hàn cảm thấy tội lỗi khi đóng cảnh cưỡng dâm

Nam diễn viên đang lên của màn ảnh Hàn Kang Ha Neul kể lại quá trình đóng bộ phim “The Age of Innocence”, trong đó anh gặp khó khăn sau khi thực hiện cảnh cưỡng bức.

Năm 2013, Kang Ha Neul nổi lên là một trong những ngôi sao của bộ phim ăn khách The Heirs. Sau bộ phim, tài tử có gương mặt điển trai được mời tham gia nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có tác phẩm cổ trang The Age of Innocence. Phim lấy bối cảnh thời đại Joseon, Kang Ha Neul vào vai con rể của nhà vua, một nhân vật phản diện, độc ác. Trong phim, anh chàng 25 tuổi có những cảnh quay giường chiếu xen lẫn bạo lực, đó là khi nhân vật của Kang Ha Neul cưỡng hiếp một cô gái.

Kang Ha Neul
Kang Ha Neul.

Khi được hỏi về trải nghiệm này, mỹ nam xứ Hàn nhớ lại: “Cá nhân tôi cảm thấy tồi tệ thay cho diễn viên nữ đã đóng với tôi. Cô ấy nói rằng không sao và đó chỉ là một bộ phim nhưng tôi khá chật vật. Tôi đã mua đồ ăn cho cô ấy nhưng tôi vẫn cảm thấy tội lỗi”.

Kang Ha Neul kể anh và nhóm diễn viên tham gia vào cảnh quay cưỡng bức đã bàn bạc để “bù đắp” cho nữ diễn viên kia. “Tôi nghĩ rằng mình không thể nguôi ngoai về mặt đạo đức được”.

Kang Ha Neul trong những cảnh nóng bỏng của phim.
Kang Ha Neul trong những cảnh nóng bỏng của phim.

Kang Ha Neul được chú ý bởi cái tên gần giống với diễn viên đàn chị Kim Ha Neul, nhưng ít ai biết rằng anh đã có nhiều vai diễn ở thể loại nhạc kịch và phim ảnh. The Age of Innocence là bộ phim Kang Ha Neul lần đầu có cảnh nóng và thử sức với vai phản diện. Phim sẽ ra rạp từ ngày 5/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.