Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Muôn kiểu tạo trend nhờ sức hấp dẫn của phim 'Tầng lớp Itaewon'

Với sức hút của 'Itaewon Class', một loạt trend mới ra đời khiến cho không ít khán giả phải đứng ngồi không yên.

Không thể phủ nhận rằng, Tầng lớp Itaewon Class đang chiếm đóng trên mọi mặt trận của mạng xã hội. Nhờ nội dung mới lạ được thể hiện bởi dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng đã khiến bộ phim nhanh chóng tạo được cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Hơn thế nữa, những điểm độc đáo trong phim như tạo hình nhân vật, phim trường,…càng khiến khán giả thêm si mê và thích thú. Từ đó, những kiểu tạo trend nhanh chóng ra đời góp phần làm tăng sức cuốn hút cũng như tạo độ phủ sóng cho bộ phim.

Cosplay nhân vật

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong Itaewon Class. Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn thì yếu tố tạo hình là điều tất yếu và vô cùng quan trọng trong việc lột tả tính cách nhân vật. Trong số đó, chắc chắn kể đến nhân vật đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng – ông chủ Danbam Park Seo Joon. Không gì khó hiểu khi vẻ phong trần, bụi bặm, mạnh mẽ, cứng rắn của nam diễn viên điển trai được tôn lên gấp bội khi anh sẵn sàng từ bỏ mái tóc lãng tử để khoác trên mình quả đầu húi cua đầy nam tính.

Đây chính mốt tóc đang thịnh hành nhất được ưa chuộng trong thời gian qua. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả những nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt trend bằng việc thử nghiệm quả đầu 'chuột gặm nhấm' của Park Seo Roy.

Quả đầu húi cua của Park Seo Joon đang gây hot

Quả đầu húi cua của Park Seo Joon đang gây hot

Bình An, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đều thử nghiệm quả đầu 'hot' này

Bình An, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đều thử nghiệm quả đầu 'hot' này

Trường Giang nịnh bà xã Nhã Phương bằng mái tóc hạt dẻ

Trường Giang nịnh bà xã Nhã Phương bằng mái tóc hạt dẻ

Thậm chí nhiều fan còn đánh liều khi photoshop quả đầu đầy ấn tượng này cho idol của mình.

Fan hài hước photoshop đầu 'gặm nhấm' cho Misthy, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh

Fan hài hước photoshop đầu 'gặm nhấm' cho Misthy, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh

Không riêng gì nam diễn viên, tạo hình của điên nữ Kim Da Mi cũng khiến các chị em phải lòng và nháo nhào nhanh chóng cosplay hình tượng của chị đại.

Giữa anh chàng tấu hài và Linh Ngọc Đàm: Ai giống Kim Da Mi hơn?

Giữa anh chàng tấu hài và Linh Ngọc Đàm: Ai giống Kim Da Mi hơn?

Ảnh chế

Đây chính là đặc sản không thể thiếu trong từng bộ phim, ngay cả Itaewon Class cũng vậy. Bộ phim nóng hổi này đã không thể thoát khỏi mác 'nạn nhân' của phi vụ chế ảnh đến từ các con mọt phim. Còn gì thú vị bằng khi được thỏa sức sáng tạo và bay bổng với loạt ý tưởng qua từng lát cắt của bộ phim. Chỉ vài tấm ảnh cap màn hình là các fan đã có ngay một rổ meme để đời và vô vàn chân lý để truyền lại cho thế hệ sau, theo cách rất hài hước.

Đừng tin lời hội mê trai.

Đừng tin lời hội mê trai.

Oh Soo Ah cũng có nhiều nỗi lòng lắm.

Oh Soo Ah cũng có nhiều nỗi lòng lắm.

Chị đại Kim Da Mi cho hay.

Chị đại Kim Da Mi cho hay.

Câu trả lời phũ phàng của Park Seo Roy

Câu trả lời phũ phàng của Park Seo Roy

Kết trong mơ của bộ phim.

Kết trong mơ của bộ phim.

Check in Itaewon

Không gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào phim trường. Nhờ độ nổi tiếng của bộ phim mà khu phố Itaewon trở nên tấp nập và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các bạn trẻ và khách du lịch đã nhanh chân kéo đến Itaewon để thỏa mãn sở thích khám phá và sống ảo của mình. Thậm chí, quán nhậu Danbam ở ngoài đời thực đã được các fan nhanh chóng truy tìm địa điểm để chụp ảnh, check in và chiêm ngưỡng nơi mà ông chủ Park Seo Roy đã tin cậy để khởi nghiệp.

Lynk Lee check in ở Danbam

Lynk Lee check in ở Danbam

Quán nhậu Danbam ngoài đời thực

Quán nhậu Danbam ngoài đời thực

Muôn kiểu tạo trend nhờ sức hấp dẫn của phim 'Tầng lớp Itaewon' 12

Muôn kiểu tạo trend nhờ sức hấp dẫn của phim 'Tầng lớp Itaewon' 13

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.