Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mộng Hồ Điệp (Khun Chai) mở cánh cửa đưa dòng phim boylove Thái đến đấu trường giải thưởng truyền hình tại Việt Nam?

Nửa đầu năm 2023 đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của ngành công nghiệp phim Boylove Thái Lan không chỉ tại thị trường sân nhà mà còn tạo được tiếng vang tại nhiều quốc gia Châu Á như: Trung Quốc, Indonesia, Malaysia… và ở cả Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến Mộng Hồ Điệp (Khun Chai) - bộ phim boylove đầu tiên của Thái Lan được phát sóng trên truyền hình tại Việt Nam, cụ thể phim đang ‘làm mưa làm gió’ trên khung giờ vàng Kênh TodayTV, thu hút được đông đảo đối tượng khán giả đón xem mỗi tối.

Bất ngờ hơn khi Mộng Hồ Điệp (Khun Chai) vừa nhận được 9 đề cử của Giải thưởng Nataraja Awards 2023 do Liên đoàn Hiệp hội Phát thanh & Truyền hình Thái Lan tổ chức khiến nhiều người phải trầm trồ. Qua đó, một bộ phận lớn người hâm mộ Mộng Hồ Điệp và cặp đôi diễn viên chính trong phim (Jam Rachata - Film Thanapat) bắt đầu đặt kỳ vọng lớn vào sự thành công sắp tới của bộ phim này tại màn ảnh Việt. Sau bước ngoặt tiến thân vào thị trường Việt nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả cũng như ghi dấu ấn lần đầu tiên được phát sóng trên truyền hình Việt Nam, Mộng Hồ Điệp đã trở thành niềm hy vọng sẽ mở đường cho dòng phim boylove Thái một lần được chạm tay đến đề cử danh giá tại các lễ trao giải phim Truyền hình uy tín của Việt Nam.


Mộng Hồ Điệp (Khun Chai) cùng Ê-kíp làm phim và nam chính Film Thanapat
chính thức được công bố lọt vào 9 đề cử tại Giải thưởng Nataraja lần thứ 14

Các suy đoán và mong muốn này của người hâm mộ Mộng Hồ Điệp nói riêng và cộng đồng khán giả yêu thích thể loại phim boylove Thái tại Việt Nam nói chung không phải không có cơ sở bởi hiện nay xã hội Việt Nam đang ngày càng phát triển hơn, định kiến đối với những người thuộc cộng đồng LGBTQ+ cũng dần thu hẹp lại. Hàng loạt các sự kiện, tuần lễ diễu hành, các fanpage trên mạng xã hội được lập ra để ủng hộ người đồng tính tại Việt Nam thời gian qua diễn ra rất sôi nổi, thu hút hàng triệu người hưởng ứng. Có thể nói, đây là những tín hiệu tích cực cho dàn diễn viên và tác phẩm boylove Thái Lan có cơ hội tiếp cận sâu rộng hơn tại thị trường Việt; mở ra cánh cửa mới cho tình yêu đồng giới, đặc biệt là thay đổi dần thái độ và định kiến của xã hội đối với cộng đồng LGBT.

Mộng Hồ Điệp đang phát sóng lúc 20h00 từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần trên TodayTV, đừng quên theo dõi bộ phim và tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.