Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mới về làm dâu, Anandi đã bị bỏ đói nhiều ngày liền đến mức ngất xỉu

Hành trình làm dâu đầy sóng gió của Anandi đã chính thức bắt đầu dưới sự “đày đọa” lên bờ xuống ruộng của bà cô chồng cay nghiệt Diwali.

Sau diễn biến tập 16, Anandi đã hoàn tất nghi thức rước dâu và phải bắt đầu thực hiện các buổi lễ cầu nguyện dành cho nàng dâu mới. Dù mới chỉ 8 tuổi nhưng Anandi rất hiểu chuyện và luôn cố gắng chăm sóc bà nội chồng một cách chu đáo nhất. Trái ngược với sự chiều chuộng của cha mẹ chồng dành cho Anandi thì cô chồng - Diwali lại vô cùng ghét bỏ và luôn chướng mắt khi thấy mọi người hết mực yêu thương cô bé. Thế nên Diwali luôn tìm cớ để sai vặt và la mắng cháu dâu, cấm con gái của mình không được chơi chung với Anandi.

Thấy con gái mình phải chịu nhiều uất ức, cha mẹ Anandi nhiều lần đòi đưa cô bé về nhà nhưng vì lo cho sức khỏe của bà nội Jigar nên lại đành ngậm ngùi để con ở lại. Trong nghi lễ đầu tiên của nàng dâu mới, Anandi phải nhịn đói suốt 24 tiếng và ngồi trước ngọn đèn thánh để giữ đèn sáng suốt ngày lẫn đêm. Nhân lúc Anandi ra ngoài, Diwali đã thổi tắt ngọn đèn thánh sau đó báo cho cả nhà rằng Anandi đã không hoàn thành nghi lễ khiến nữ thần tức giận. Cô ta còn trả tiền thuê người chủ trì buổi lễ ép Anandi phải làm lễ rửa tội và tiếp tục nhịn đói thêm 24 tiếng nữa để xay xong 3 ký đậu xanh nấu cháo dâng lên nữ thần.

Dù có bị Diwali “hành hạ” lên bờ xuống ruộng thì Anandi vẫn kiên cường vượt qua và hoàn thành được tất cả mọi nghi thức tại nhà chồng. Khi gia đình Anandi chuẩn bị trở về thì ông bà nội của Jigar lại tiếp tục năn nỉ giữ Anandi ở lại thêm một thời gian. Trước lời cầu khẩn của họ, cha mẹ Anandi vô cùng khó xử, tuy không nỡ nhưng cũng chỉ đành để con gái ở lại. Không có cha mẹ bảo vệ, Anandi - một cô bé mới chỉ 8 tuổi đã vừa phải chăm sóc bà nội chồng vừa phải đối phó với bà cô chồng lắm mưu nhiều kế.

Một bà cô chồng đã đủ khiến hành trình làm dâu của Anandi gặp nhiều sóng gió, nay lại thêm một “bà nội” họ hàng của chồng - bà Madi, ngay lần đầu gặp mặt đã buông lời sỉ vả cháu dâu không chút thương tiếc. Bà Madi bắt tay cùng Diwali bày ra đủ “chiêu trò” để làm khó Anandi, còn làm kế ly gián khiến cho Jigar hiểu lầm và ghét bỏ Anandi. Hai người lớn cùng nhau bắt nạt cô cháu dâu 8 tuổi và coi đó là thú vui mỗi ngày khiến cha mẹ chồng của Anandi vô cùng phẫn nộ nhưng chỉ đành bất lực nhẫn nhịn.

Song song với độ gay cấn của cuộc chiến “cô chồng - cháu dâu” thì màn đấu đá không khoan nhượng giữa dàn khách mời Lê Nhân, Xuân Tiến, Lê Thư với Host Huỳnh Lập trong tập 5 ‘8 là 9’ (Tám Là Chính) cũng diễn ra vô cùng nảy lửa. Tuần này, các nghệ sĩ chia thành hai đội gồm đội ‘họ Lê’ Lê Nhân - Lê Thư và đội 2 là Huỳnh Lập - Xuân Tiến để thi đấu với nhau. Bằng sự khéo léo, Huỳnh Lập - Xuân Tiến đã giành chiến thắng ở trò chơi Bàn Cờ Vô Cùng khiến cho đội bạn “điêu đứng” chịu hình phạt uống loại nước “kinh dị” do chương trình chuẩn bị.

Sau thử thách đầu tiên, 2 đội nhận được gợi ý cho đáp án chủ đề của tập này là một bảng vẽ công thức hóa học. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đành phải “bất lực” bởi không thể đoán ra được đó là chất gì và chỉ trông chờ gợi ý từ trò thứ 2 Tam Sao Thất Bản. Mặc dù rất cố gắng nhưng cặp đôi họ Lê vẫn tiếp tục thua cuộc, còn đội Huỳnh Lập - Xuân Tiến một lần nữa đem về những gợi ý quan trọng và trả lời chính xác câu hỏi chủ đề của chương trình.

Trong phần tiểu phẩm, các nghệ sĩ đã có màn hóa thân “có một không hai” vào các nhân vật trong phim và tái hiện lại phân đoạn Diwali lén bỏ đường vào món Laapsi (món bánh ngọt của Ấn Độ) do Anandi nấu vô cùng hài hước. Đặc biệt, cuối chương trình các nghệ sĩ đã cho khán giả biết lý do tại sao Diwali lại cay nghiệt với Anandi là bởi vì cô cũng từng bị rơi vào nạn tảo hôn nên mới sinh lòng đố kỵ, không muốn người khác hạnh phúc hơn mình. Trong tập này, Lê Nhân - Lê Thư là đội thua cuộc nên phải chịu hình phạt ăn hết đĩa chanh trước sự “thỏa mãn” của Huỳnh Lập và Xuân Tiến.

Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.