Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Mới từ bỏ ngôi vị Nữ thần rắn chưa lâu Pratha đã vội xin lấy lại sức mạnh

Khó hiểu khi nữ chính Pratha mới hôm trước còn đến xin thần Shiva được trả lại ngôi vị Nữ thần rắn nhưng hôm sau đã vội tìm đủ mọi cách để lấy lại sức mạnh tối cao của mình, chuyện gì đang xảy ra?

Với những diễn biến mới nhất của Nữ thần rắn báo thù, khán giả có thể thấy tình cảm mà Pratha dành cho Rishabh vô cùng sâu đậm, cô chấp nhận từ bỏ hết tất cả để được sống bên cạnh anh. Thế nhưng chưa kịp hạnh phúc thì sóng gió đã ập đến với cả hai. Ngay khi Pratha vừa mất đi sức mạnh Nữ thần rắn, Mahek nhanh như chớp đã bày ra cái bẫy ‘chết chóc’ và đẩy em gái mình vào tròng. Pratha bị Mahek đổ tội giết người nên bị cảnh sát bắt giam vào ngục, thậm chí người chồng Pratha đánh đổi cả tính mạng để yêu cũng bất ngờ ra tòa làm chứng khiến cô phải nhận án tử hình.

Đến đây hẳn mọi người đều sẽ thắc mắc tại sao Mahek lại trở mặt, hãm hại chính em gái ruột của mình và cả Rishabh - người nói không thể sống thiếu Pratha lại giúp sức tiếp tay với kẻ khác đẩy vợ mình vào chỗ chết? Chính Mahek đã thừa nhận bản thân vô cùng căm hận Pratha và cho rằng ngôi vị Nữ thần rắn vốn dĩ phải là của cô ta. Mahek luôn không cam tâm khi nhìn em gái có được tất cả sức mạnh và sự kính trọng còn mình chỉ mãi là một người rắn biến hình nhỏ bé dù cho có cố gắng khổ luyện bao nhiêu đi nữa. Lòng đố kỵ, ganh ghét đã thôi thúc Mahek cướp đi mọi thứ của Pratha bao gồm quyền năng, địa vị, tình yêu và cả tính mạng.

Khi khán giả đang vô cùng phẫn nộ trước hành động phản bội của Rishabh thì đã lập tức phải “quay xe” vì sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn - Shakti, em trai sinh đôi của Rishabh. Hóa ra người đứng trước tòa đổ tội cho Pratha chính là Shakti, người người kết hôn và sống chung với Mahek cũng là Shakti, tuy nhiên mọi người đều lầm tưởng đó là Rishabh. Vậy Rishabh thật đang ở đâu? Đó vẫn đang là một ẩn số và hứa hẹn sự thật sẽ được phơi bày trong diễn biến sắp tới.

Những tưởng bản thân đã bị tất cả những người thân yêu lừa dối, Pratha đau khổ đến cùng cực, những ngày trong tù giam với cô như địa ngục lại còn bị đám phạm nhân cũ hành hạ, đánh đập. Khi sắp bị tử hình, Pratha lại biết được bản thân đang mang thai con của Rishabh, đứa bé là động lực sống duy nhất của cô. Nhưng âm mưu đáng sợ của Mahek vẫn chưa dừng lại, khi biết Pratha được giảm án do mang thai cô ta liền mua chuộc bác sĩ hại chết đứa bé, ép Pratha đến bước đường cùng, chỉ khi Pratha chết, cô ta mới chính thức trở thành Nữ thần rắn.

Không nỗi đau nào hơn một người mẹ bị mất con, không nỗi sợ nào bằng bị chính những người thân yêu phản bội. Phải chăng lựa chọn từ bỏ ngôi vị Nữ thần rắn là một sai lầm to lớn của Pratha, liệu cô có vượt qua được thử thách sinh tử này hay không? Và cái giá nào cho những kẻ phản bội, độc ác âm mưu hãm hại Nữ thần rắn? Tất cả sẽ được hé lộ trong những diễn biến tiếp theo của Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu trên TodayTV, mời khán giả cùng đón xem.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.