Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Mợ chảnh' phiên bản Thái có style đã mắt không kém Jun Ji Hyun

Không kém 'minh tinh Trái đất' Chun Song Yi, nữ diễn viên bản Thái Lan Matt Peranee cũng sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun

Sau 4 năm Vì sao đưa anh tới gây bão khắp châu Á nhờ diễn xuất thú vị của cặp đôi Kim Soo Hyun - Jun Ji Hyun, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại "cụ giáo" và "mợ chảnh" trong phiên bản Thái Lan. Người hâm mộ Thái không khỏi khấp khởi vì nam nữ chính Nadech Kugimiya và Matt Peranee đều là những diễn viên đình đám bậc nhất.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-1

Cả Nadech và Matt đều là những diễn viên trẻ thực lực của CH3 - đài truyền hình nổi tiếng nhất Thái Lan. Nếu như trong Vì sao đưa anh tới bản gốc, Chun Song Yi được ngưỡng mộ vì là ngôi sao hàng hiệu thì ở bản Thái, Matt hứa hẹn cũng sẽ khiến người xem được đã mắt với những trang phục đầy đẳng cấp.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-2

Mới chỉ hé lộ những phục trang đầu tiên chuẩn bị cho phim, Matt đã khiến khán giả Thái "sốt xình xịch". Nữ diễn viên xinh đẹp này là một bông hồng lai mang hai dòng máu Thái Lan và Na Uy. Cô hiện là người mẫu rất đắt show quảng cáo.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-3

Sở hữu chiều cao chuẩn 1m70, gương mặt sang chảnh cùng thân hình nuột nà, cộng với tính cách tưng tửng ở ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1989 hội tụ đủ các yếu tố để trở thành "minh tinh Trái đất" bá đạo không kém Jun Ji Hyun.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-4

Vốn quen với những vai diễn hài hước, đanh đá mà đáng yêu, cùng với gu thời trang đẳng cấp có sẵn, Matt hứa hẹn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-5

Để chuẩn bị cho bộ phim này, "mợ chảnh" bản Thái Lan lựa chọn trang phục từ những thương hiệu nội địa nổi tiếng, kết hợp cùng phụ kiện từ các nhà mốt danh tiếng trên thế giới.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-6

Cô phối đồ đa dạng, từ dịu dàng đến sang chảnh, tuy nhiên tất cả đều toát lên thần thái của một ngôi sao.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-7

Matt Peranee đã chi số tiền không nhỏ để sắm sửa quần áo cho trang phục. Vẻ ngoài sang trọng hơn người được xem là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên thành công của bộ phim.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-8

Không chỉ trên phim ảnh, gu thời trang khỏe khoắn, cá tính ngoài đời của nữ diễn viên cũng được nhiều người hâm mộ khen ngợi. 

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-9

Chiều cao chuẩn cùng thân hình chuẩn mực, Matt dễ dàng chinh phục nhiều kiểu đồ kén dáng. Phong cách của nữ diễn viên Thái thậm chí còn được khen là đẹp mắt, phá cách, lấn át cả "bản gốc" Jun Ji Hyun.

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-10

 

mo-chanh-phien-ban-thai-co-style-da-mat-khong-kem-jun-ji-hyun-11

Bên cạnh là diễn viên thực lực, Matt cũng có tiếng trong làng mẫu Thái Lan, thường xuyên được mời diễn trong các show thời trang danh tiếng tại xứ Chùa Vàng.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.